1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ร่วมกันบริจาคหนังสือดีๆ ลงห้องสมุด อัสนี - วสันต์ โชติกุล

ร่วมกันบริจาคหนังสือดีๆ ลงห้องสมุด อัสนี - วสันต์ โชติกุล

"อัสนี โชติกุล" หัวเรือใหญ่แห่งค่าย มอร์ มิวสิค พร้อมด้วย "วสันต์ โชติกุล" ร่วมกันสร้าง "ห้องสมุด อัสนี - วสันต์ โชติกุล" ขึ้น ณ โรงเรียนเมืองเลย จ. เลย โดยจัดสร้างเป็นห้องสมุดมาตรฐาน อาคารสองชั้น โอ่โถง ซึ่งภายในประกอบด้วยส่วนของหนังสือประเภทต่างๆ ห้องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ห้องประชุม รวมถึงห้องแสดงชีวประวัติผลงานเพลง และรางวัลต่างๆ ของ อัสนี - วสันต์ โชติกุล

ห้องสมุด อัสนี - วสันต์ โชติกุล ได้เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายสำเริง เชื้อชวลิต เดินทางมาเป็นประธานรับมอบห้องสมุดนี้ด้วยสีหน้าแห่งความปีติดีใจ ดังนั้น ทางนักเรียนจึงได้จัดการแสดงเต้นลีลาประกอบเพลงเมดเล่ย์ของ อัสนี - วสันต์ เพื่อเป็นการขอบคุณในน้ำใจครั้งนี้ด้วย

จากนั้น อัสนี - วสันต์ ยังได้พาเยี่ยมชมส่วนต่างๆ ของห้องสมุดนี้ เริ่มจากห้องคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีคอมพิวเตอร์กว่า 50 เครื่อง โดยใช้เป็นทั้งห้องเรียนคอมพิวเตอร์ และที่ค้นคว้าหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตที่ทันสมัยที่สุด ในส่วนของห้องประชุมก็มีขนาดมาตรฐานพร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก และเครื่องขยายเสียงที่เอื้ออำนวยแก่การประชุม ส่วนห้องแสดงอัตชีวประวัติของ อัสนี - วสันต์ นั้น ได้รวบรวมเรื่องราวประวัติการทำงานเพลงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ รวมถึงรางวัลเกียรติยศในรูปแบบคอมพิวเตอร์มัตติมีเดียที่ทันสมัย

ในส่วนของห้องสมุดก็กว้างขวาง สามารถรองรับนักเรียนได้เป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้จำนวนหนังสือยังมีค่อนข้างน้อย จึงอยากจะเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ ร่วมกันบริจาคหนังสือ เพื่อใช้เป็นที่ค้นคว้าหาความรู้ของเด็กๆ ใครมีหนังสือดีๆ ก็อย่าลืมช่วยกันบริจาคตามที่อยู่ข้างล่างนี้

บริษัท มอร์ มิวสิค จำกัด ชั้น 32 เลขที่ 50 ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส วัฒนา คลองเตยเหนือ กรุงเทพฯ 10110 หรือบริจาคโดยตรงได้ที่ ห้องสมุด อัสนี - วสันต์ โชติกุล 36/57 ถ. มลิวรรณ ต. กุดป่อง อ. เมือง จ. เลย 42000

ความคิดเห็น