1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ บอดี้สแลม - โดนัท - แบชเชอร์ - พลอย - สกาแล็กซี

ซุบซิบ บอดี้สแลม - โดนัท - แบชเชอร์ - พลอย - สกาแล็กซี

"ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย" นักร้องนำแห่ง "บอดี้สแลม" นอกจากจะเล่นสดในคอนเสิร์ตใหญ่วันคุ้มครองโลกอย่างมันหยดจนหัวเปียกเพราะเหงื่อเพียบแล้ว ยังชวนแฟนเพลงเปียกไปด้วย กับการโยนกระบอกน้ำของตัวให้ (เวอร์ชั่นไม่ปิดจุกหลอด) แหม! ก็คนที่เปียกกลับไม่ได้ คนที่ได้กลับไม่เปียก มันน่าไหมล่ะ! วันหลังวานปิดจุกด้วยเด้อ คนที่เปียกฝากบอกมา!

เพลง "ไปกันไม่ได้" ของ 3 สาวพี่น้อง "เดอะซิส" จากอัลบั้ม "ไตร ปาก สมอง หัวใจ" โดนใจ "โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" สุดๆ ฟังปุ๊บปิ๊งปั๊บ โดดเสนอตัวขอเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เองซะเลย บทจะร้องไห้หนักแค่ไหนก็สู้ เพราะเชื่อว่าความรักต้องมีเหตุผลมากกว่าแค่คำว่าไปกันไม่ได้ แหม! เข้าใจความรักอย่างนี้ ไม่ยักกะมีกับเขาซักคนแฮะ

"นัส - อรรถพล กุมภานันท์" จากวงดัง "แบชเชอร์" ที่แม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ถอดด้าม แถมยังออกตัวว่ารูปไม่หล่อ แต่แอ็กท่าถ่ายรูปแต่ละที่ พี่ท่านกินขาดกวาดคะแนนสร้างสรรค์เกินร้อย อย่างกับซูเปอร์โมเดลเข้าสิง!

ต้องยกตำแหน่งคู่รักแห่งปีให้ "พลอย - ไลลา บุญยศักดิ์" กับ "โดม - ปกรณ์ ลัม" ที่นอกจากจะหวานจี๋จ๋าคอยส่งข้าวส่งน้ำให้หนุ่มโดม ตั้งแต่ตอนทำเพลง จนเสร็จเป็นอัลบั้มแล้ว หนูพลอยก็ยังไม่บกพร่องในหน้าที่ ตามเอาดอกไม้มาแลกจูจุ๊บจากหนุ่มโดมในวันเปิดอัลบั้มอีกด้วย เล่นเอาคนแถวนั้น ตาร้อนผ่าวๆ!

4 หนุ่ม "สกาแล็กซี" จากค่ายแมดแคทซ์ ส่งความคิดบรรเจิดด้วยภาพกราฟฟิกลงมิวสิกวิดีโอ "จิกซอว์" ซึ่งยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ทุ่งและโรงงานร้างย่านรังสิต เก็บภาพกันตั้งแต่เช้ายันเย็น 4 หนุ่มทุ่มสุดตัว ยอมซิงค์เพลงในมาดมนุษย์เขียวบ้างล่ะ ปีนบันไดบ้างล่ะ ทำท่าโน้นท่านี้ค้างเหมือนหุ่นบ้างล่ะ อยากรู้ว่าภาพเต็มๆ จะเป็นไง ติดตามชมมิวสิกวิดีโอกันได้เลย

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง