1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หม่งม้ง ส่งเพลงลูกทุ่ง ปาป๊าแมน ทำความฝันให้เป็นจริง

หม่งม้ง ส่งเพลงลูกทุ่ง ปาป๊าแมน ทำความฝันให้เป็นจริง

ใครว่าเด็กตัวเล็กๆ แล้วความสามารถจะเล็กตามงานนี้ คงต้องบอกว่าไม่จริงแน่นอน สำหรับค่ายเพลง ไอดี คิดส์ ค่ายเพลงเด็กเจ้าแรกของประเทศไทย ที่ตอนนี้กำลังส่งศิลปินรุ่นเล็กอย่าง "หม่งม้ง - หนึ่งเดียว พรหมเบญจศร" เจ้าของเพลง "ปาป๊าแมน" ออกมาวาดลวดลายความสนุกให้กับแฟนๆ งานนี้สมใจ หม่งม้ง เพราะได้ร้องเพลงลูกทุ่งที่ตัวเองชอบ และได้ทำความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงขึ้นมา หลังจากที่ไปประกวดสะสมความสามารถของตัวเองมาหลายเวที โดย หม่งม้ง เล่าความรู้สึกนึกคิดแบบเด็กๆ ให้ฟังว่า

"ผมเองก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้มาร้องเพลงกับทางค่าย ไอดี คิดส์ ผมร้องเพลง ปาป๊าแมน เป็นเพลงแนวลูกทุ่ง ก็เป็นแนวที่ผมถนัดที่สุดเลยครับ เพราะว่าฟังมาตั้งแต่จำความได้ เพราะพ่อเปิดให้ฟัง พ่อชอบเพลงลูกทุ่ง เลยทำให้ตัวผมชอบด้วย และรู้สึกว่าเวลาที่ร้องเพลงลูกทุ่ง ผมจะมีความเป็นตัวของตัวเอง เพราะจะใช้ความรู้สึกร้องเพลง

แต่กว่าที่จะได้มาร้องเพลงแบบจริงๆ จังๆ กับทางค่าย ไอดี คิดส์ ผมเองก็ไปร้องเพลงมาหลายเวที คุณแม่ก็จะพาไปร้องเพลงตามงานต่างๆ เลยทำให้เวลาร้องเพลงบนเวทีไม่ตื่นเต้น ตอนนี้รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ทำความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงขึ้นมาครับ ที่บ้านก็รอคอยวันนี้อยู่ ผมเองก็คิดว่าคงไม่สามารถทำความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงขึ้นมาได้ ถ้าคุณพ่อคุณแม่ไม่ให้การสนับสนุน

การทำงานในอัลบั้มชุดนี้สนุกๆ มากๆ เลยครับ ไม่รู้สึกเครียดเลย เป็นความสนุกมากกว่า เพราะได้รู้จักกับเพื่อนๆ หลายๆ คน ทำให้มีเพื่อนเล่นเพิ่มขึ้นด้วย และเพื่อนๆ ทุกคนก็ล้วนมีความสามารถ ถ้าเป็นไปได้อนาคตก็อยากที่จะเป็นนักร้องอาชีพครับ ทำให้คุณพ่อคุณแม่สมหวังในสิ่งที่พวกท่านอยากจะให้ผมเป็น ผมเองก็ของฝากเพลง ปาป๊าแมน กับทุกๆ คนด้วยนะครับ เป็นเพลงสนุกฟังสบายๆ ฟังแล้วหายเครียดครับ"

เตรียมพบกับอัลบั้มของน้องๆ ไอดี คิดส์ รวมเด็กทั้ง 11 คน ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2548 ทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง