1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ทาทา - ศร - โฟร์ มด - โฟร์ท - นุ่น พลอย - ลีเดีย

ซุบซิบ ทาทา - ศร - โฟร์ มด - โฟร์ท - นุ่น พลอย - ลีเดีย

สาวเจ้า "ทาทา ยัง" โกอินเตอร์ไปแล้ว เงื่อนไขในการถ่ายภาพคอนเสิร์ตสำหรับสื่อมวลชน 2 เพลงๆ ละ 2 นาที ก็เลยเหมือนศิลปินอินเตอร์ไปด้วย แต่การเว้นระยะจากเวทีมากกว่า 5 เมตร และยังต้องถ่ายรูปเองนี้ ยิ่งกว่าศิลปินต่างประเทศอีก แถมหมดจาก 2 เพลงแรกแล้ว ต้องฝากกล้องถ่ายรูป กล้องวิดีโอ และมือถือที่ถ่ายรูปได้ ใครน่าสงสัยเป็นต้องเจอค้นกระเป๋า ขอดูซะหน่อยว่ามือถือถ่ายรูปได้ไหม โอ้ว ความเชื่อใจหายไปไหนเนี่ย

แม้จะขาดเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่ทำให้การซ้อมใหญ่ดูแห้งแล้งไปสักนิด แต่ด้วยเพลงพลังเสียงที่โดดเด่น บวกการความพยายามในการดึงความสนุกร่วมไปกับผู้ชม ทำให้ ทาทา มีแนวโน้มเป็นเอ็นเทอร์เทนเนอร์ที่ดีอีกคนหนึ่งของวงการเพลงไทยได้ไม่ยาก แต่กับอาการที่ส่อเค้า "เว่อร์" แบบนี้ ทำให้อดหวั่นใจอยู่ลึกๆ ไม่ได้ว่าจะมีแววกลายเป็น เจโล หรือ มารายห์ เมืองไทยได้ไหมนี่

สมัยวัยรุ่น "ศร - ศรศักดิ์ สวนแก้ว" เจอสาวน่ารักเป็นไม่ได้ หลุดอุทาน "คุณพระช่วย" ตลอด จนกลายเป็นเพลงเด็ดในอัลบั้ม "ใจปลาซิว" ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ไปไหนมาไหนตอนนี้ ชีวิต ศร เจอแต่สาวๆ สงสัยคงหลุด คุณพระช่วย นับครั้งไม่ถ้วน ลืมใจปลาซิวไปเลย!

ปล่อยเพลงไปไม่นาน กระแสดีเกินคาด โดยเฉพาะท่อนฮุค "เฮ้อ ...เธอๆ" ในเพลง "หายใจเป็นเธอ" ที่วันนี้ระบาดหนักติดปากวัยรุ่น ลามไปทั่วบ้านทั่วเมือง เล่นเอาสองสาวตะเกียบคู่กลายเป็นนักร้องขวัญใจในพริบตา งานนี้ "โฟร์ - มด" แอนด์ อาร์เอส เลยทั้งปลื้มทั้งปริ (แก้มนะ แก้ม)

ไม่รู้ว่าเอาเรี่ยวเอาแรงมาจากไหน "โฟร์ท - นฤมล จิวังกูร" ถึงได้เก่งขนาดนี้ ทั้งควบ ทั้งเบิ้ล 2 งาน งานประจำที่ธนาคารก็ไม่ขาด งานร้องเพลงก็ไม่เสีย เจ้าตัวบอกมีความสุขกับงานทั้งคู่ ยกตำแหน่งเวิร์กกิ้งวูแมนให้เลย

สองศรีพี่น้อง "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กอดคอพี่สาว "นุ่น - สินิทธา บุญยศักดิ์" ปะทะอารมณ์ในมิวสิกวิดีโอ "ครึ่งหนึ่งของชีวิต" ของ "แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" แม้เพลงจะเศร้าและทำให้นุ่นร้องไห้จนเฉา แต่สาวพลอยกลับสร้างเสียงฮาแบบไม่ตั้งใจ ด้วยการใส่อารมณ์สมจริงไปนิด ดึงลูกบิดประตูหลุดติดมือมาด้วย (จะเอาไปทำไมจ๊ะ) จนผู้กำกับต้องเปลี่ยนใหม่ ขอให้พลอยแค่ทุบประตูอย่างเดียวพอ

ร้องเพลงเอง เล่นมิวสิกวิดีโอเอง ยังไม่พอ สาวอาร์แอนด์บี "ลีเดีย - ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ยังพ่วงตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับน้อยๆ ในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" ด้วยการแนะนำเคล็ดลับการแสดงให้เพื่อนๆ ที่โรงเรียนที่น้องหนูขนมาร่วมแจมกัน ถ้าเพื่อนเกิดล่ะก็ หนูลีเดียเตรียมรับตำแหน่งเจ๊ดันไปเลย

ปิดท้ายขายของให้เขาหน่อย ร้อง เล่น เต้น เซ็กซี่ สุดๆ กับ ดูม ดูม เกิร์ล ทาทา ยัง ร้อนแรงมั่กมากที่ญี่ปุ่น พิสูจน์ได้กับภาพคอนเสิร์ต เจแปน ทัวร์ 2005 ไอ บีลีฟ แถมมีเพลงดัง ไอ บีลีฟ และ ไอ เทค ออฟ ยู เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นให้ฟังกันด้วย รวมเวลา 1 ชั่วโมงกว่า กว่า 16 เพลง ใครรักใครชอบ ทาทา อย่าพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะหนุ่ม ป. สะสมด่วน!

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง