1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แดน-บีม กรุ้มกริ่มใส่สาวในมิวสิกฯ ไปน่ารักไกลๆ หน่อย

แดน-บีม กรุ้มกริ่มใส่สาวในมิวสิกฯ ไปน่ารักไกลๆ หน่อย

ทิ้งช่วงห่างจากอัลบั้มชุดที่แล้วเกือบปี กลับมาครั้งนี้สองหนุ่ม "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" และ "บีม - กวี ตันจรารักษ์" จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครืออาร์เอส ก็มีอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดมาให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยอัลบั้มชุดนี้มีชื่อว่า "The Album II Relax" (ดิ อัลบั้ม ทู รีแลกซ์) โดย แดน และ บีม ได้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโออย่างอารมณ์ดีว่า

"วันนี้เราสองคนมาถ่ายมิวสิกฯ เพลง ไปน่ารักไกลๆ หน่อย ซึ่งเป็นมิวสิกฯ เพลงแรกที่เราทั้งคู่เลือกมาเปิดตัวในอัลบั้มชุดนี้ครับ ก็มาถ่ายทำกันที่ร้านอาหารแถวๆ ถนนข้าวสาร ซึ่งการทำงานวันนี้ก็สนุกดี เพราะนอกจากจะมีคนร่วมเข้าฉากกับเราสองคนเยอะแยะแล้ว เพลงนี้ยังเป็นเพลงเร็วด้วยก็เลยทำให้บรรยากาศสนุกขึ้นอีก ซึ่งก็เป็นครั้งแรกตั้งแต่เราออกอัลบั้มมาแล้วเปิดตัวด้วยเพลงเร็วครับ (ยิ้ม)

สำหรับเพลง ไปน่ารักไกลๆ หน่อย ก็จะเป็นเพลงที่มีจังหวะเร็วเนื้อหาก็จะน่ารักๆ เป็นเพลงที่แต่งมาเกี่ยวกับนิสัยของผู้ชายในอีกมุมที่เราเชื่อว่ามันเป็นอย่างนี้จริงๆ ครับ (หัวเราะ) ซึ่งนิสัยนี้จะเป็นเวลาที่ไปเห็นอะไรสวยๆ งามๆ หรือว่าน่ารักๆ เราก็จะชอบมอง ซึ่งก็รวมไปถึงคนด้วยครับ (ยิ้ม) เพราะฉะนั้นไม่ว่าเวลาจะไปที่ไหน ไปเจอใครก็จะทำให้เห็นว่ามีแต่คนน่ารักๆ ให้มองเต็มไปหมด ก็เลยเป็นเหตุผลให้การถ่ายมิวสิกฯ ในวันนี้มีคนมาเข้าฉากที่เป็นผู้หญิงเยอะแยะเลยครับ (ยิ้ม)

ส่วนเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มก็จะมีเรื่องของมุมมองความรักใหม่ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ใกล้ๆ ตัว และสามารถเกิดขึ้นจริงๆมาให้ฟัง ซึ่งจะมีทั้งเพลงช้าและเร็วครับ เราก็ขอฝากอัลบั้มชุดที่สอง The Album II Relax ไว้กับทุกคนด้วย ส่วนมิวสิกฯ เพลงนี้ก็ติดตามชมกันได้แล้วนะครับ"

ติดตามอัลบั้ม The Album II Relax จากสองหนุ่ม แดน-บีม วันที่ 4 พฤษภาคม นี้

ความคิดเห็น