1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต้นสังกัดสยบข่าวลือ ไม่มีใครต้องออกจากวง ทงบังชินกี

ต้นสังกัดสยบข่าวลือ ไม่มีใครต้องออกจากวง ทงบังชินกี

ต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นของกลุ่มนักร้องชื่อดังจากเกาหลี "TVXQ" หรือ "ทงบังชินกี" ได้ออกมาแก้กระแสข่าวลือที่ว่า จะมีสมาชิกคนหนึ่งที่ต้องออกจากวง โดยข้อความดังกล่าวถูกแจ้งลงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ทงบังชินกี ในวันที่ 13 เมษายน ว่า "คิมแจจุง (ฮีโร่) จะไม่มีทางออกจากวงอย่างเด็ดขาด"

สาเหตุของข่าวลือดังกล่าวก็มาจากเหตุการณ์ที่ คิมแจจุง ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับตามกฎหมายเกาหลี ดังนั้นหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวหนึ่งวัน คือวันที่ 8 เมษายน บริษัท เอเว็กซ์ ต้นสังกัดที่ญี่ปุ่น ก็ได้ออกมารับผิดชอบในพฤติกรรมดังกล่าว ด้วยการประกาศข้อความขอโทษต่อแฟนๆ ลงในโฮมเพจ และเผยว่าอาจต้องพักงานเขาเป็นระยะเวลาหนึ่ง และนี่เองที่ทำให้แฟนเพลงบางคนเกิดความกังวลใจว่าคิมแจจุงจะถูกให้ออกจากวงด้วยหรือเปล่า

ส่วนข้อความต่อมาที่มีหัวข้อว่า "ถึงแฟนๆ ของทงบังชินกี" ทางเอเว็กซ์ได้กล่าวคำขอโทษอีกครั้งว่า "ทางเราเสียใจมากๆ ที่ทำให้พวกคุณต้องกังวลใจเช่นนี้ เพราะว่าเรื่องเมาแล้วขับของคิมแจจุง ซึ่งเขาก็ถูกลงโทษด้วยการโดนยึดใบขับขี่ในเกาหลีไปแล้ว" นอกจากนี้ทางบริษัทยังบอกว่า "และแฟนๆ บางส่วนที่กังวลใจว่าคิมแจจุงต้องออกจากวงหรือไม่นั้น พวกเราอยากให้คุณมั่นใจได้เลยว่าเขาจะไม่ออกจากทงบังชินกีแน่นอน"

สำหรับบทสรุปในกรณีนี้ ทางต้นสังกัดก็กล่าวว่า "พวกเราจะตัดสินใจกันอีกครั้งว่าคิมแจจุงจะสามารถกลับมาร่วมทำงานกับสมาชิกคนอื่นๆ ได้อีกเมื่อไร หลังจากที่ทางบริษัทและตัวคิมแจจุงเองได้คุยกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราหวังว่าทุกคนจะยังคงสนับสนุนทงบังชินกีต่อไป"

สมาชิกที่เหลือทั้ง 4 ของทงบังชินกีที่ปราศจากคิมแจจุงนี้ ได้ไปร่วมในรายการพิเศษ เพื่อฉลองการก่อตั้งเครือข่ายของช่องเอ็มเน็ตในญี่ปุ่น ซึ่งได้จัดขึ้นที่ บุโดคัง ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ในส่วนของทัวร์คอนเสิร์ต 7 เมืองที่ญี่ปุ่น คือ ซัปโปโร่ โอซาก้า โยโกฮาม่า ฟุกุโอกะ นาโงย่า นิอิกาตะ และ โตเกียว ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ถึง 28 มิถุนายนนี้ ทางบริษัทยังไม่อาจให้ความกระจ่างได้ว่าจะมีคิมแจจุงเข้าร่วมด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น