1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทะเล้นจนได้ดี คิว ประกบ ดีดีซี เล่นมิวสิกวิดีโอรับบอลโลก

ทะเล้นจนได้ดี คิว ประกบ ดีดีซี เล่นมิวสิกวิดีโอรับบอลโลก

คุ้นหน้าคุ้นตาจากโฆษณาทางโทรทัศน์หลายต่อหลายชิ้น ด้วยลีลาสะดุดตาคนดูทั่วประเทศ ล่าสุดนายแบบหน้าทะเล้น "คิว - จิระวัฒน์ มานะวิบูลย์" เขยิบเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) มีผลงานละคร "เพื่อนแซ่บ 4x4" แถมมีโอกาสหยิบชิ้นปลามัน รับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง "Ole บอลโลก" (โอเล่ บอลโลก) ประกบกับไซเบอร์สตาร์ "DDZ" (ดีดีซี) เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มกันไม่เสร็จ

"โห! ต้องเรียกว่ายิ่งกว่าปลื้มอีกครับ ที่มีโอกาสได้มารับบทพระเอกในมิวสิกฯ เพลง Ole บอลโลก ของ DDZ ซึ่งถือเป็นศิลปินไซเบอร์สตาร์คนแรกของเมืองไทย มีโอกาสได้ร่วมงานกันแบบนี้ก็ดีใจครับ เพราะเค้าเป็นศิลปินดังระดับประเทศแล้วตอนนี้ เห็นว่าทำรายได้ไปแล้วตั้งกว่า 40 ล้านบาท (หัวเราะ) ถ้าผมได้ซักครึ่งหนึ่งของเค้าก็คงจะดีนะครับ

มาพูดถึงเพลง Ole บอลโลก กันดีกว่าครับ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ 2 ของ DDZ ต่อจากเพลง โทรมาทำไม นั่นล่ะครับ ก็เรียกว่าออกมาต้อนรับกระแสฟุตบอลโลกที่คาดเดาว่าจะต้องเกิดอาการฟีเว่อร์ในบ้านเราอีกเช่นเคย ต้องขอชมเลยล่ะครับว่า DDZ เค้าทันสมัย และไม่ตกเทรนด์จริงๆ อ้อ! แล้วก็ตาแหลมมากๆ ครับที่เลือกผมมารับบทพระเอกในมิวสิกฯ เพลงนี้ (หัวเราะ)

สำหรับบทบาทของผมในมิวสิกฯ เพลงนี้ ก็เล่นเป็นแฟนบอลคนหนึ่ง ที่มีโอกาสได้ไปเกาะขอบสนามฟุตบอลโลกนัดพิเศษ เป็นคาแรกเตอร์สนุกๆ สไตล์ถนัด ก็สนุกดีครับ เพราะฟุตบอลก็เป็นกีฬาโปรดของผมอยู่แล้วด้วย แต่แหม! ถ้ามีโอกาสได้ไปเกาะขอบสนามดูฟุตบอลโลกจริงๆ ก็จะดีมากเลยนะครับ แต่โอกาสคงน้อยเหลือเกิน อย่างมากก็คงได้นั่งเฝ้าหน้าจอทีวี ล้อมวงเชียร์อยู่ที่บ้านนี่ล่ะครับ"

ความคิดเห็น