1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บริตนีย์ ตามรอยสามี เรียนร้องแร็ปเพื่อใช้ในอัลบั้มชุดใหม่

บริตนีย์ ตามรอยสามี เรียนร้องแร็ปเพื่อใช้ในอัลบั้มชุดใหม่

"บริตนีย์ สเปียร์ส" เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อปที่กำลังตั้งครรภ์ ได้เดินตามรอยของสามีของเธอ "เควิน เฟเดอไลนส์" ซึ่งกำลังจะมีอัลบั้มเพลงแร็ปชื่อ "Playing With Fire" ด้วยการเรียนรู้การร้องแร็ป เพื่อที่จะใช้ในอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของเธอ

โดยในอัลบั้มใหม่นี้ บริตนี่ย์ได้ "โจนาธาน จูเนียร์ โรเทม" โปรดิวเซอร์วง เดสตินี'ส ไชลด์ มาช่วยสร้างสรรค์พัฒนางานเพลงของเธอไปอีกขั้น หลังจากบริตนีย์ที่อยู่ในวัย 24 ปี ได้ประกาศเรื่องการตั้งครรภ์ลูกคนที่สองไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เธอก็ได้ให้คำปฏิญาณด้วยว่าเธอจะให้ความสำคัญ ทั้งเรื่องของครอบครัวและการเป็นนักร้องให้ได้เท่าเทียมกันมากที่สุด

"ถึงแม้บริตนีย์จะเป็นแม่คนแล้ว แต่เธอก็ยังคงให้ความสำคัญต่อการเป็นนักร้องมากๆ เช่นกัน และเธอก็เป็นคนที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็จะต้องถูกบุกรุกในความเป็นส่วนตัวอยู่ตลอดเวลา เป็นเพราะว่าทุกๆ คนหวังว่าจะได้ข่าวจากการทำแบบนั้น ดังนั้นเนื้อเพลงที่เราเขียนจึงสื่อว่าใครที่คุณจะเชื่อใจได้บ้าง ซึ่งจะเป็นท่อนแร็ปที่เป็นการแร็ปแบบพูดมากกว่า

แน่นอนว่าเธอก็ยังคงเป็นเธอเช่นเดิมล่ะ แต่เหมือนกับการก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง อย่างเช่นเพลง Toxic ที่เธอพัฒนาตัวเองไปได้มาก และเราก็จะพยายามทำให้ได้มากที่สุดให้พัฒนาไปได้อีกขึ้นหนึ่งเช่นกัน แต่เรายังอยู่แค่ในขั้นตอนการเริ่มต้นเท่านั้นเอง ดังนั้นตัวอัลบั้มนี้อาจต้องรออีกซักพักหนึ่ง ซึ่งเมื่อถึงเวลาต้องโปรโมตอัลบั้มใหม่เมื่อไร ตอนนั้นเธอคงมีความคิดในหัวที่ต่างจากเดิมแน่ แต่ตอนนี้สิ่งที่เธอทำอยู่ คือมีความสุขไปกับการจัดสรรความเป็นแม่กับเรื่องของดนตรีนั่นเอง" โจนาธาน โปรดิวเซอร์ของบริตนีย์กล่าว

ความคิดเห็น