1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่ย นันทกานต์ กลับมาอีกครั้งพร้อมความลับครั้งใหม่

หนุ่ย นันทกานต์ กลับมาอีกครั้งพร้อมความลับครั้งใหม่

หลังจากหายหน้าหายตาไปเกือบ 2 ปีเต็ม กลับมาคราวนี้ "หนุ่ย - นันทกานต์ ฤทธิวงศ์" ฉายาสาวเสียงเท่ที่แฟนๆ เพลงต่างบ่นคิดถึง ก็ไม่ลืมที่จะเตรียมโครงการพิเศษมามอบให้เป็นของขวัญกับแฟนเพลงในช่วงเทศกาลแห่งความสุข และเพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังมาเยือน โดยใช้ชื่ออัลบั้ม "The Secret of Love 1" (เดอะ ซีเคร็ต ออฟ เลิฟ ชุดที่ 1) และ "The Secret of Love 2" (เดอะ ซีเคร็ต ออฟ เลิฟ ชุดที่ 2)

ทั้ง 2 อัลบั้มนี้จะเป็นการรวบรวมบทเพลงไพเราะ ที่ยังติดอยู่ในใจใครหลายๆ คน รวบรวมไว้ถึง 24 เพลง และนำมาเพลงเดิมมาร้องใหม่ทั้งหมด ทั้งการร้องที่มีการออกแบบการร้องใหม่โดย หนุ่ย และมีการเรียบเรียงดนตรีใหม่เป็นเวอร์ชั่นเปียโน โดย หนุ่ย ได้กล่าวถึงอัลบั้มพิเศษนี้ว่า

"สำหรับ The Secret of Love 1 และ 2 ถือเป็นอัลบั้มที่ทั้งตัวหนุ่ยเองและทีมงานตั้งใจทำกับมันมากๆ โดยเฉพาะเพลงทุกๆ เพลงที่เราตั้งใจคัดเลือกมา คัดแล้วคัดอีกให้เหลือแต่หัวกะทิก็ว่าได้ ทั้ง 24 เพลงจึงเป็นเพลงที่หนุ่ยคิดว่าถ้าแฟนๆ ได้ฟังต้องรู้สึกดี

ถ้าเป็นเพลงความรักในแง่บวกอย่างเพลง ปล่อยไปตามลมเลย เป็นหนึ่งในเพลงฟังสบายๆ ให้ความรู้สึกปลดปล่อยผ่อนคลาย แต่ถ้าเป็นเพลงรักในแง่ลบเพลงเศร้าๆ ก็ทำให้น้ำตาคลอได้ อย่างเพลง ลืมไปไม่รักกัน ของ นูโว เพลง ฝังไว้ในผืนดิน ของ พี่บิลลี่ หรือเพลง แผลในใจ ของวง ไมโคร ในส่วนของดนตรีและการร้องหนุ่ยจะทำงานร่วมกับพี่ๆ ทีมโปรดิวซ์ เรามีการทดลองกันเยอะมากเพื่อหาสิ่งที่คิดว่าดีและเหมาะสมที่สุด จนได้ออกมาเป็นทั้ง 24 เพลงเพราะที่อยากใช้เป็นของขวัญมอบให้ทุกๆ คน ในโอกาสพิเศษที่จะมาถึงค่ะ"

ความคิดเห็น