1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชมพู่ ปล่อยโฮ เข้าถึงอารมณ์เพลง เหตุเกิดจากความเหงา

ชมพู่ ปล่อยโฮ เข้าถึงอารมณ์เพลง เหตุเกิดจากความเหงา

ส่งมิวสิกวิดีโอเพลงเพลงแรก "อยากมีความรัก" ถูกใจหนุ่มๆ ทั่วเมือง เพราะได้ 3 สาวสุดเซ็กซี่อย่าง "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" "แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล" และ "วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" มาประชันขาอ่อนกันริมสระน้ำ ล่าสุดคู่หูหนุ่มวง "อีโมชั่น ทาวน์" (Emotion Town) ของค่าย ดับเบิลคลิก เรคคอร์ดส ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงที่สอง จากอัลบั้ม "ซิมเพิ่ล" (Simple) โดยดึงคู่ดาราที่กำลังโสดและเหงาจริงๆ อย่าง "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และ "ออย - ธนา สุทธิกมล" มาแสดงคู่กันในเพลงซึ้งๆ ที่ชื่อว่า เหตุเกิดจากความเหงา

โดยขณะถ่ายทำนั้น ชมพู่ ก็ร้องไห้ไม่หยุด เพราะเนื้อเพลงโดนใจเข้าจังๆ โดยเพลงนี้ก็จะพูดถึง เมื่อเวลาที่เราอยู่คนเดียว รู้สึกเหงาว้าเหว่ ความเหงานี้แหละจะทำให้เรารู้ตัวเองว่าเรารักใครคนนั้นมากมายเพียงใด ทางผู้กำกับก็ตีความออกมาเป็นเรื่องราวว่า คน 2 คนต้องจากกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ ด้วยความเข้าใจผิดบางอย่าง ต่อมาฝ่ายชายนั้นไม่สบายหนัก แต่ไม่มีโอกาสได้ร่ำลากัน เมื่อฝ่ายหญิงมารู้ภายหลังว่าตัวเองเข้าใจผิดมาโดยตลอดก็เลยเสียใจมาก ซึ่ง ชมพู่ ได้เผยความรู้สึกว่า

"ตัวเพลงในท่อนฮุกที่เขาเปิดให้ฟัง มันซึ้งมาก แล้วยิ่งเราได้ฟังบ่อยๆ ก็จะยิ่งรู้สึกอินไปกับเพลง อินไปกับเรื่องราวด้วย อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้เราไม่มีใครด้วย ก็เลยรู้สึกเหงาๆ เหมือนเพลงนี้จริงๆ ที่เห็นร้องไห้ไม่หยุดเลย ก็ได้เพลงมันช่วยส่งอารมณ์อยู่แล้ว เข้ากับตัวเราพอดี ก็ร้องออกมาเลย ปล่อยโฮออกมาเลย แล้วพอได้มาดูเอ็มวีทั้งเพลง ก็ยิ่งรู้สึกว่าเพลงเศร้าซึ้งจริงๆ ก็อยากจะฝากทุกคนให้ลองฟังลองชมเอ็มวีเพลงนี้กันด้วยนะคะ ใครกำลังเหงาๆ ฟังเพลงนี้อาจมีโฮแบบ ชม ก็ได้นะคะ"

สำหรับหนุ่ม ออย นั้นในเพลงนี้ ต้องแสดงเป็นคนป่วยด้วย แล้วก็เป็นวิญญาณที่กลับไปหาคนรัก เพื่อที่จะกระซิบข้างหูเป็นการอำลากัน ออย บอกว่า

"ในฉากที่ต้องร้องเพลงกระซิบข้างหู ชมพู่ เพื่อเป็นการร่ำลากันด้วย ก็ต้องจำท่อนร้องนั้นก่อน ซึ่งก็ไม่ยากอะไร เพราะว่าเพลงฟังง่าย ติดหูง่ายมาก ฟังแค่ 2-3 รอบก็ได้แล้ว ที่จะยากก็ตอนที่ต้องเข้าฉากจริงๆ เห็น ชมพู่ เค้าร้องไห้แล้ว ก็อินไปกับเค้าด้วย สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงเพราะอีกเพลงครับ น่าจะเหมาะกับคนที่กำลังเหงาๆ ฟังแล้วอาจจะยิ่งเหงามากขึ้น ก็ขอฝากผลงานในเอ็มวีเพลงนี้ไว้ด้วยละกันครับ แล้วก็ฝากสวัสดีปีใหม่แฟนๆ ทุกคนด้วยครับ"

ส่วนสองหนุ่มหนุ่มวง อีโมชั่น ทาวน์ อย่าง "แอ๊น - พีรพงศ์ เฉลิมโยธิน" และ "วิน - กวิน ชูกิจเกษม" เจ้าของเพลงนั้น ก็ฝากขอบคุณล่วงหน้า สำหรับทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนและเป็นกำลังใจตั้งแต่เพลงแรก อยากมีความรัก และซิงเกิลที่สอง เหตุเกิดจากความเหงา ติดตามชมและฟัง ทั้ง 2 เพลง ของ อีโมชั่น ทาวน์ ได้ทุกสถานีเพลง ส่วนอัลบั้มเต็ม ซิมเพิ่ล กำหนดวางแผง 23 มกราคม นี้

ความคิดเห็น