1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ สาวยอดกตัญญู ชวนแฟนๆ ร่วมร้องเพลง แม่ของเรา

พั้นช์ สาวยอดกตัญญู ชวนแฟนๆ ร่วมร้องเพลง แม่ของเรา

สมเป็นปีทองของ "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" ซะจริง เพราะเพิ่งคว้าปริญญาให้แม่ชื่นใจตอนต้นปี แถมคว้ารางวัล ยอดกตัญญู จากกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ล่าสุดต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มอบหมายให้ พั้นช์ ร้องเพลง "แม่ของเรา" จากโครงการ กราบเท้าพ่อแม่ โดยได้ทีมโปรดิวเซอร์คู่บุญ "พนเทพ สุวรรณบุณย์" "กมลศักดิ์ สุนทรานนท์" และ "ปิติ ลิ้มเจริญ" มารับหน้าที่ดูแลการผลิตและเขียนเนื้อร้องให้ ทำเอา พั้นช์ ยิ้มรับปีทองหน้าชื่นตาบานว่า

"สำหรับเพลง แม่ของเรา เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกที่อยู่ในใจลูกๆ ทุกคนค่ะ เนื้อหาในเพลงกินใจ พูดถึงรักแท้ของแม่ที่ไม่มีใครมีเหมือนแม่ของเรา ชื่นชมแม่ พูดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ ซึ่ง พั้นช์ ต้องขอขอบคุณแกรมมี่ค่ะ ที่ให้โอกาสดีๆ แบบนี้กับ พั้นช์ ให้ได้ร้องเพลงดีๆ อีกหนี่งเพลง เป็นตัวแทนของลูกทั้งประเทศกราบเท้าแม่ ก็ดีใจและภูมิใจค่ะที่อย่างน้อยก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนให้ลูกทุกๆ คนหันมารำลึกถึงพระคุณของแม่

ส่วนหนึ่งที่ผู้ใหญ่เลือก พั้นช์ เป็นคนร้องเพลงนี้ ก็น่าจะมาจากการที่ พั้นช์ มีโอกาสได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่รับรางวัลลูกกตัญญูปีที่ผ่านมาด้วย อีกอย่างตัว พั้นช์ ค่อนข้างที่จะสนิทกับแม่มากด้วย ไปไหนไปด้วยกันตลอดคุยกันทุกเรื่อง แม่เป็นคนน่ารักและเป็นกันเอง สำหรับ พั้นช์ แล้วแม่เป็นทุกๆ สิ่งทุกอย่าง อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง สุดท้ายแล้วแม่ก็ให้อภัยลูกเสมอ ทำให้ พั้นช์ ประทับใจแม่ทุกๆ อย่าง

ปีนี้ พั้นช์ ได้ทำอะไรให้แม่ดีใจหลายๆ อย่างด้วยทั้งรับปริญญา อัลบั้มนักร้องเปื้อนฝุ่น รางวัลยอดกตัญญู ยิ่งพอได้มาร้องเพลง แม่ของเรา เห็นรอยยิ้มของแม่ แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ พั้นช์ เชื่อว่าลูกที่มีความกตัญญูต่อพ่อแม่ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จค่ะ พั้นช์ อยากจะชวนให้ลูกทุกๆ คนมาร่วมกันกราบเท้าพ่อแม่ทำสิ่งดีๆ เพื่อคุณพ่อคุณแม่และสังคมด้วยกัน ซึ่งไม่ใช่เฉพาะในวันแม่ที่จะมาถึงนี้เท่านั้นนะคะ ถ้าทุกคนทำได้ทุกวันจะดีมาก เพราะถือว่าเป็นสิริมงคลแก่ตัวเราด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น