1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หมอโอ๊ค ออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ส่งเพลงซึ้งๆ เผยตัวตน

หมอโอ๊ค ออกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ส่งเพลงซึ้งๆ เผยตัวตน

เป็นหนุ่มหล่อที่กำลังถูกจับตามองจากบรรดาเหล่าแฟนเพลงว่า จะมีอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อไร สำหรับ "โอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล" หนึ่งในศิลปิน "วอยซ์ เมล" เจ้าของเสียงเศร้าๆ จากเพลง "วูบหนึ่งในคืนเหงา" ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ไม่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของ โอ๊ค ต้องผิดหวัง ส่ง "ความคิดถึง..ห้ามกันไม่ได้" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก "How R U ?" (ฮาว อาร์ ยู) ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว ซึ่ง โอ๊ค ได้เล่าถึงการทำงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งนี้ให้ฟังว่า

"ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงและพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนนี้เพลงในอัลบั้มของผมเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ใช้เวลานานพอสมควร การทำงานยากมากๆ พอเสร็จแล้วก็รู้สึกโล่งใจมาก สำหรับอัลบั้มนี้ดนตรีก็จะเป็นสไตล์ป๊อปฟังสบายๆ ไม่หนักจนเกินไป เนื้อหาก็จะเป็นมุมมองดีๆ บวกๆ หน่อย จะไม่เน้นอารมณ์ อกหักช้ำรัก เพราะผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจมอยู่กับความเศร้า ผมไม่เคยเศร้าอะไรได้เกินครึ่งวัน จริงๆ นะ ชีวิตผมค่อนข้างราบเรียบ มีความสุขง่าย โกรธคนยาก จะซีเรียสเฉพาะเรื่องการทำงาน

เพลงในอัลบั้มนี้จะออกมาจากตัวผม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต แนวคิด หรือมุมมองต่างๆ ซึ่งพี่ๆ ทีมเพลงเก่งมาก สามารถอ่านผมขาด และนำมาเขียนได้ตรงกับตัวผมมากๆ อย่างเพลงแรกที่จะส่งไปให้ฟังกันก่อน ความคิดถึง..ห้ามกันไม่ได้ เพลงนี้จะอารมณ์เหงาๆ หน่อยเป็นการพูดถึงแฟนเก่า คล้ายๆ กับว่าเรารู้สึกคิดถึงเค้าก็เลยโทรไปหาโดยที่ไม่ได้หวังอะไร แต่ด้วยความที่สถานะเปลี่ยนไปแล้ว อยู่ดีๆ เราโทรไปก็คงแปลกๆ แต่เราก็ไม่สามารถห้ามความรู้สึกตัวเองได้เช่นกัน ก็เลยต้องโทรไปสักหน่อย ในเพลงนี้เราโทรไปโดยไม่ได้คาดหวังอะไร แต่โดยนิสัยผมแล้วถ้าผมโทรไปจริงๆ นั่นแสดงว่าผมต้องหวังที่จะรีเทิร์นกลับไปคบกันใหม่ชัวร์ (หัวเราะ) ก็อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันครับ"

แฟนเพลงของ โอ๊ค สามารถฟังเพลง ความคิดถึง..ห้ามกันไม่ได้ จากอัลบั้ม How R U ? ได้ก่อนใครวันนี้ทางคลื่นวิทยุ สำหรับอัลบั้มเต็มวางแผง 16 สิงหาคม นี้แน่นอน

ความคิดเห็น