1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เป๊ก ผลิตโชค กับมาดใหม่ชวนแฟนๆ เต้นใน I'm In Love

เป๊ก ผลิตโชค กับมาดใหม่ชวนแฟนๆ เต้นใน I'm In Love

กลับมากับอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้งสำหรับ "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" ในอัลบั้ม "I'm In Love" (แอม อิน เลิฟ) งานเพลงชุดใหม่ล่าสุดที่จะได้เห็น เป๊ก ในรูปแบบใหม่ที่สดใสขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความพิเศษทั้งเนื้อหาของเพลงและภาพลักษณ์ใหม่ที่เจ้าตัวร่วมออกแบบ โดยตอนนี้ได้ส่งเพลง "การ์ดใบหนึ่ง" เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่ได้ "ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค" มาเขียนเนื้อร้องให้ และเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง "อิน เลิฟ" ที่จะได้เห็น เป๊ก ลุกขึ้นมาออกลีลาการเต้นให้ได้เห็นกันเป็นครั้งแรกด้วย โดยนาย เป๊ก ได้เล่าให้ฟังว่า

"สำหรับอัลบั้มนี้ผมตั้งใจให้ทุกๆ คนได้เห็นผมในด้านที่สดใสขึ้น หลังจากที่เคยเห็นผมแต่ในมุมเศร้าๆ มาโดยตลอด อาจจะเป็นในเรื่องของเพลงที่ผมร้องจะมีเนื้อหาที่เศร้าและผิดหวัง เลยทำให้ทุกๆ คนอาจจะชินกับมุมเศร้าๆ ของผม

อัลบั้มนี้ผมเลยอยากนำเสนอด้านที่สดใสร่าเริงให้ทุกๆ คนได้เห็นกันบ้าง โดยนำเสนอออกมาทั้งในลุกใหม่กับสไตล์การแต่งตัวที่เปลี่ยนไป รวมทั้งด้านเนื้อหาของเพลงที่มีความหมายในด้านบวกมากขึ้น แนวดนตรีก็สนุกขึ้น มีเพลงเร็วจังหวะสนุกๆ อย่างเพลง อิน เลิฟ ให้ได้ขยับแข้งขยับขาตามกันได้ ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ไปเรียนเต้นเพิ่มเติมด้วย ก็ขอฝากให้ทุกๆ คนติดตามกันด้วยนะครับ รับรองว่าจะได้เห็นผมในมาดใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอนครับ"

ความคิดเห็น