1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โน มอร์ เบลท์ส ส่งอัลบั้มเต็มแจ้งเกิดวง ซาวนด์แลนด์ดิ้ง

โน มอร์ เบลท์ส ส่งอัลบั้มเต็มแจ้งเกิดวง ซาวนด์แลนด์ดิ้ง

เป็นศิลปินอิสระยุคนี้แสนลำบาก การเมืองยังวุ่นวายไม่เลิก แถมเจอวิกฤติเศรษฐกิจที่มีแต่ทรงกับทรุด ซ้ำเทปผีซีดีเถื่อนยังตามหลอกหลอนหนัก ทำเอาบรรดาผู้บริหารค่ายเพลงน้อยใหญ่พากันหน้าเขียวตกภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกไปตามๆ กัน แต่ขึ้นชื่อว่าศิลปินที่รักการทำเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อเจอปัญหาใครไม่ม้วนเสื่อก็ต้องเดินหน้าสร้างผลงานกันต่อไป เหมือนกับค่ายเล็กอย่าง โน มอร์ เบลท์ส ที่มี "เกรียงไกร วงษ์วานิช" หรือ "หนึ่ง สลีปเปอร์วัน" สมาชิกวง "ฟรายเดย์" กุมบังเหียนอยู่ ล่าสุดประกาศส่งศิลปินลูกหม้อน้องใหม่วง "ซาวนด์แลนด์ดิ้ง" ลงสู้ศึกกับค่ายยักษ์ใหญ่ ซึ่ง หนึ่ง แจกแจงให้ฟังว่า

"ครึ่งปีแรกเจอพิษเศรษฐกิจชะลอตัวจากปัญหาการเมือง ไหนจะโดนขบวนการเทปผีซีดีเถื่อนฉุดซะผลประกอบการหดหายไปไม่น้อย ซ้ำยังโดนปรามาสอีกว่าไม่นานคงต้องพับเสื่อ ตรงนี้ค่าย โน มอร์ เบลท์ส ขอนั่งยันนอนยันกับแฟนเพลงไว้เลยว่ายังอยู่แน่นอนครับ เพราะถึงจะเป็นค่ายเล็กๆ แต่ก็ถือว่าเราโชคดีที่มีแฟนเพลงตัวจริงคอยให้การสนับสนุนด้วยดีทุกๆ ศิลปินไม่ว่าจะเป็น ปอย พอร์เทรต วงมอนิงเซิร์ฟเฟอร์ ดีกรีแชมป์ฮอตเวฟมิวสิค อวอร์ดส วงมูน ที่เคยขึ้นอันดับ 1 คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ รวมถึงตัวผมเองกับอัลบั้ม ดิฟเฟอร์เร็นซ์ พาร์ท 1 และ 2 ซึ่งต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รักเราและช่วยกันซื้อของจริงด้วย

ล่าสุดทางค่ายเตรียมส่ง 4 หนุ่มศิษย์รั้วจุฬาฯ วง ซาวนด์แลนด์ดิ้ง อินดี้น้องใหม่ที่มาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรกชื่อ โซนิคเอเจนท์ ในสไตล์โมเดิร์นบริตร็อก ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากการออกอีพีแนะนำตัว โดยผมรับหน้าที่ดูแลในส่วนโปรดักชั่นทั้งหมด คือเป็นโปรดิวเซอร์หลักให้กับวง ซึ่งน้องๆ ทุกคนก็มีความสามารถในการแต่งเพลงและทำดนตรีกันเองอยู่แล้ว เราก็ช่วยเกลานิดปรับหน่อยในส่วนของภาพรวมและการบันทึกเสียงให้ลงตัวมากที่สุด ตอนนี้ก็เสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยพร้อมวางแผงให้ฟังกันแน่ 17 สิงหาคม นี้ครับ"

ความคิดเห็น