1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เฟรชเชิ่น ซบอกแกรมมี่ ส่งเพลง เพื่อนคนนึงแอบหึงเธอ

เฟรชเชิ่น ซบอกแกรมมี่ ส่งเพลง เพื่อนคนนึงแอบหึงเธอ

จาก 4 หนุ่มผู้รัก และมีความสามารถในงานดนตรี ได้รวมตัวกันสร้างสรรค์ความสุขทางดนตรีร่วมกันในชื่อวง "เฟรชเชิ่น" (Freshen) นำโดย "เอส - ณรงฤทธิ์ วิรุณพันธ์" (ร้องนำ) "วุท - ศราวุฒิ ฟังฮาด" (กีตาร์) "ปอ - วีระวัฒน์ ค่ำโพธิ์" (กลอง) และ "นัท - นิธิณัฏฐ์ ศุภนิธินันท์" (เบส) กับผลงานเพลง "แผ่วปลาย" ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่มโดดซบอกแกรมมี่ พร้อมเตรียมแจ้งเกิดกับซิงเกิลใหม่สดๆ "เพื่อนคนนึงแอบหึงเธอ" โดยเนื้อหาพูดถึงความรู้สึกที่เพื่อนคนหนึ่งมีให้กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ก็ต้องเก็บเอาไว้เป็นความลับ ซึ่งสี่หนุ่มเผยว่า

"เราคิดตลอดว่าอยากร่วมงานกับแกรมมี่ พอเอางานเข้ามาให้ที่นี่เค้าฟัง ก็ได้ร่วมงานเลย ดีใจมากครับ จนพอทำเพลง เพื่อนคนนึงแอบหึงเธอ รู้สึกตื่นเต้นและก็ใจร้อนอยากเอาออกมาให้แฟนๆ ที่รอฟังงานใหม่เราได้ฟังกัน ก็เลยลองหยอดส่งไปเปิดที่ สุรินทร์ สุราษฎร์ธานี และ ลำปาง เมื่อเดือนก่อน ไม่คิดมาก่อนว่าพอปล่อยไปแล้ว กระแสการตอบรับจากทั้ง 3 จังหวัดดีมากครับ เพลงเข้าชาร์ตอันดับต้นๆ ของหลายสถานีวิทยุ และลามไปถึงทางอินเตอร์เน็ตก็ดีมากๆ ด้วย รวมทั้งยอดดาวน์โหลดก็สูงมากๆ เลยครับ

เรารู้สึกปลื้มมากที่พอเราทำงานเสร็จออกมา ทุกคนก็ยังให้การต้อนรับงานใหม่ของเราดีมาก ยอมรับว่าตื่นเต้นมากครับ ยิ่งได้มาออกผลงานกับค่ายใหญ่อย่างแกรมมี่ด้วย ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าเราได้เรียนรู้เรื่องการทำงานเพลงกว่าจะได้ออกอัลบั้มๆ หนึ่งเยอะขึ้น รวมถึงกระบวนการวิธีทำเพลงใหม่ๆ อีกด้วย ดีใจมากครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานชุดใหม่ของเราเอาไว้ด้วยนะครับ ตอนนี้ก็ลองฟังเพลงนี้ไปก่อน และเร็วๆ นี้เราคงส่งซิงเกิลเพลงใหม่ของเราออกมาให้ฟังพร้อมกับมิวสิกวิดีโอนะครับ"

ความคิดเห็น