1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หวิว จับ โบวี่ สื่อความรู้สึกในมิวสิกฯ เลือกคนดีๆ ไม่เป็น

หวิว จับ โบวี่ สื่อความรู้สึกในมิวสิกฯ เลือกคนดีๆ ไม่เป็น

ถ้าพูดถึงนักร้องเจ้าของเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องยกให้หนุ่ม "หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" วันนี้เขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มที่ 4 "แฟนห่างๆ" ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครืออาร์เอส ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่บอกผ่านความรู้สึกของคนที่ไม่สมหวังในความรัก กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" เพลงช้า บาดลึกที่ฟังกี่ครั้งก็เข้าถึงอารมณ์คนช้ำรักได้เป็นอย่างดี บวกกับน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ของนาย หวิว ด้วยแล้ว เพลงนี้โดนใจแฟนๆ ได้ไม่ยาก

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้สาวเซ็กซี่ "โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ซึ่งหลายๆ คน คงเคยได้เห็นหลายๆ บทบาททางการแสดงของเธอมาบ้างแล้ว คราวนี้เธอได้มารับบทเป็นหญิงสาวที่เคยมีแฟนดีๆ แต่ดันบอกเลิกและมาคบกับผู้ชายที่ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นเสือผู้หญิงเลยทีเดียว พอแฟนเก่ารู้เข้าก็เลยอดเป็นห่วงไม่ได้ งานนี้พระเอกเลยได้แต่บอกกับนางเอกว่าถ้าเลือกคนดีๆ ไม่เป็นก็ให้กับมาคบกันเหมือนเดิมดีกว่า

การถ่ายทำทีมงานเลือกสตูดิโอแถวซอยรามคำแหง 7 เป็นที่ดำเนินเรื่อง งานนี้ โบวี่ มาถึงกองถ่ายกันตั้งแต่เช้า รีบซักซ้อมบท ซึ่งมีทั้งฉากรัก รวมถึงฉากที่ โบวี่ ต้องโดนลูกหลงไปกับหมัดของพระเอกที่จะต่อยแฟนใหม่แต่แฟนคนใหม่ดันหลบเลยทำให้หมัดไปโดน โบวี่ นั่นเอง ซึ่งงานนี้เจ้าของเพลงอย่าง หวิว ถึงกับถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้อย่างเจ็บลึก ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปให้ หวิว เล่าให้ฟังกันเลย

"สำหรับเพลง เลือกคนดีๆ ไม่เป็น เป็นเพลงเปิดตัวในอัลบั้มใหม่ แฟนห่างๆ ซึ่งอัลบั้มนี้ก็จะเป็นเพลงร็อกหนักแน่น และเน้นหนักไปทางเมโลดี้เพราะๆ เป็นการถ่ายทอดมุมมองความรักของคนทั่วๆ ไป ที่มีทั้งสมหวังและไม่สมหวัง ซึ่งสำหรับผมแล้วจะเน้นไปทางในแนวที่อกหักหน่อยๆ โดยส่วนตัวแล้ว ผมก็ชอบฟังนะเพลงแนวนี้ เพราะในเพลงมักจะมีข้อคิดอะไรเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับความรักแฝงอยู่เสมอ ทำให้บางครั้งเอามาปรับใช้เพลงได้ และก็จะถ่ายทอดออกมาในแบบฉบับที่เป็น หวิว อย่างเพลง เลือกคนดีๆ ไม่เป็น ก็กำลังจะมีมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้ น้องโบวี่ มาเป็นนางเอกมิวสิกฯ ให้ เนื้อเรื่องก็มีอยู่ประมาณว่าแฟนที่เราคบอยู่มาขอเลิก จากนั้นเขาก็ไปมีคนใหม่ ซึ่งเราแอบรู้มาว่าแฟนใหม่เขานั้นเป็นเสือผู้หญิง ชอบเก็บสะสมคลิปวิดีโอ แล้วเอามาเผยแพร่ พอเรารู้ก็เลยเป็นห่วงเพราะเขาเลือกคนดีๆ ไม่เป็น เราก็เลยได้แต่บอกว่าถ้าหาแฟนใหม่ได้แค่นี้ เรากลับมาคบกันต่อดีกว่าไหม ซึ่งตอนที่ถ่ายทำแล้วก็ร้องเพลงนี้ไปด้วยนั้น ก็ต้องทำอารมณ์ให้อินไปกับเพลง ซึ่งอยากให้แฟนๆ ได้ลองชมกัน เพราะมีหลายบทบาทที่ น้องโบวี่ เขาแสดงได้เข้าถึงอารมณ์ทีเดียวจะเป็นยังไงต้องไปติดตามชมกันนะครับ"

ความคิดเห็น