1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดตัวตนของ จีน เกล้าแก้ว สาวน้อยวัยใสจาก มิวสิคบั๊กส์

เปิดตัวตนของ จีน เกล้าแก้ว สาวน้อยวัยใสจาก มิวสิคบั๊กส์

หลังจากส่งเพลง "คนรักสัตว์" และ "ฉันต้องขอตัว" ออกมาแนะนำตัวในโครงการ ทีน สปิริต (Teen Spirit) ให้แฟนเพลงได้รู้จักกันไปแล้ว ล่าสุด มิวสิค บั๊คส์ พร้อมส่งอัลบั้มเต็มของสาวน้อยวัย 17 ปี "จีน - เกล้าแก้ว สินเทพดล" กับอัลบั้ม "เกิร์ล ทอล์ก" (Girl Talk) ซึ่งได้โปรดิวเซอร์น้องใหม่อย่าง "นัส - อรรถพล กุมภานนท์" และ "โฮม - ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง" มือกีตาร์ 2 หนุ่มวง "แบชเชอร์" (Basher) มาโปรดิวซ์ให้ทั้งอัลบั้ม โดยประเดิมเพลงแรกบนหน้าปัดวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเพลง "ดีใจที่รักเธอ" เพลงรักใสๆ ที่ผสมผสานกับเสียงร้องหวานๆ ได้อย่างลงตัว ซึ่ง จีน เล่าให้ฟังว่า

"ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นอัลบั้มเต็มครั้งแรกของ จีน ก่อนหน้านี้ จีน ก็มีงานถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายโฆษณามาบ้างคะ แต่ครั้งนี้เป็นงานที่แปลกออกไป เป็นตัวตนของ จีน เป็นทุกเรื่องราวในชีวิต ที่พี่ๆ ทีมงานช่วยถ่ายทอดออกมาเป็นตัวโน้ตและเนื้อเพลงให้ จีน ได้ร้องเป็นเพลง ซึ่งเพลงในอัลบั้มก็จะมีเพลงหลายแนวค่ะ ทั้งโมเดิร์นป๊อป อคูสติกป๊อป เฮาส์ ฟังก์ รวมๆ แล้ว จีน เรียกมันว่า เกิร์ล ป๊อป ค่ะ

ตอนนี้ก็เริ่มปล่อยเพลง ดีใจที่รักเธอ ทางคลื่นวิทยุแล้วค่ะ จริงๆ เพลงนี้ตอนคุยคอนเซ็ปต์เพลงกับพี่ๆ ทีมงาน จีน เล่าถึงความรักที่มีให้กับคุณแม่ เป็นความรู้สึกที่ลูกคนหนึ่งอยากขอบคุณคนที่สำคัญที่สุดในชีวิต ที่นอกจากจะให้กำเนิดแล้ว ยังดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูให้ จีน เติบโตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคม แล้วพี่ๆ ทีมงานก็เอาไปคิดงานต่อ ออกมาเป็นเพลงนี้ล่ะค่ะ ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเหมือนกันค่ะ แต่เรื่องราวถูกปรับเปลี่ยนนิดหน่อย เพื่อให้เข้ากับวัยของ จีน ด้วย เร็วๆ นี้เพื่อนๆ คงได้ชมกันค่ะ ยังไง จีน ก็ขอฝากอัลบั้ม เกิร์ล ทอล์ก ไว้ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น