1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กะลา ส่งเพลงร็อก 4 นาที พิสูจน์ความสามารถทางดนตรี

กะลา ส่งเพลงร็อก 4 นาที พิสูจน์ความสามารถทางดนตรี

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "4 นาที" ไปไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับไม่น้อย เล่นเอาทั้ง 4 หนุ่มเป็นปลื้มมีกำลังใจในการผลิตอัลบั้มล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า "Minute" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ทั้ง 4 นำโดย "หนุ่ม - ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ" (ร้องนำ) "โต - มาโนช พิมพ์จันทร์" (กีตาร์) "นุ - ธีระศักดิ์ อุ่มมล" (เบส) และ "รุส - ดารุส ปัญญา" (กลอง) ซุ่มใช้เวลาในการทำงานเกือบ 2 ปีเต็ม เรียกพิถีพิถันทุกสัดส่วนทางดนตรี

เนื้อหาของเพลง 4 นาที บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องการจะขอร้องให้คนรักได้ไตร่ตรองเรื่องดีๆ ที่เคยมีให้กัน อีก 4 นาที ก่อนที่จะจบเพลงนี้และก่อนที่จะทิ้งกันไป ถือเป็นเอกลักษณ์แบบเทพบุตรเจียมตัว บ่งบอกถึงตัวตนของ กะลา ได้อย่างดี โดยภาคดนตรียังคงความเป็นร็อกที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง หนุ่ม ได้กล่าวถึงการทำงานในอัลบั้มล่าสุดว่า

"จริงๆ แล้วเราค่อนข้างใช้เวลาในการทำอัลบั้มนี้เยอะกว่าทุกชุดที่ผ่านมา ก็เกือบ 2 ปี ทั้ง 10 เพลงที่อยู่ในอัลบั้มนี้ ผมกับเพื่อนทั้ง 4 คน จะแยกกันดูแลในส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบ และท้ายที่สุดก็จะมารวมหัวกันคิด อัลบั้มนี้จะมีมุมมองที่ต่างไปคือมองโลกในแง่ดีมากขึ้น มีเพลงปลอบให้กำลังใจ โดยรวมเต็มที่ครับอยากให้งานออกมาดีที่สุด อย่างตอนนี้ก็รู้สึกดีใจที่เพื่อนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับเพลง 4 นาที หายเหนื่อยเลยครับ ก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงครับ และเตรียมพบกับอัลบั้มใหม่ Minute ของพวกเราเร็วๆ นะครับ"

เตรียมพร้อมให้พิสูจน์ความสามารถทางดนตรีกับอัลบั้ม Minute ของวง กะลา พร้อมกันเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน

ความคิดเห็น