1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กอล์ฟ-ไมค์ ส่ง Let's Get Down แสดงพัฒนาการที่โตขึ้น

กอล์ฟ-ไมค์ ส่ง Let's Get Down แสดงพัฒนาการที่โตขึ้น

ไม่ปล่อยให้สาวๆ พักเสียงกรี๊ดซะทีสำหรับ 2 พี่น้อง "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" และ "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ศิลปินค่ายแกรมมี่ที่มีงานเขย่าวงการและหัวใจสาวๆ ได้ตลอดปี หลังเพิ่งส่งเพลงใหม่ "เลตส์ เก็ต ดาวน์" (Let's Get Down) ที่ได้ "ขัน - ขันเงิน เนื้อนวล" หรือ "ขัน ไทยเทเนี่ยม" มาดวลด้วย บอกตัวตนกับพัฒนาการที่แข็งแรงขึ้น จากการเติบโตบนเส้นทางดนตรีและร่างกายที่โตเต็มวัยของทั้ง 2 คน

ล่าสุด กอล์ฟ-ไมค์ สร้างความประหลาดใจให้สาวๆ ใจระทวยอีกครั้ง บุกไปให้ช่างผมลงกรรไกรหั่นผมแปลงโฉมเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่กว่า 3 ชั่วโมง เตรียมพร้อมเปิดฉากระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ "เพียวริคุ กอล์ฟ ไมค์ เก็ต เรดี้ คอนเสิร์ต" (Puriku Golf-Mike Get Ready Concert) ให้แฟนๆ ได้เตรียมสัมผัสกับความแข็งแรงทั้งตัวตนและดนตรีของทั้งคู่ ในวันที่ 20 กันยายน 2551 อีกด้วย โดย กอล์ฟ-ไมค์ เผยว่า

"ตื่นเต้นมากเลยครับเพราะนี่เป็นอัลบั้มที่ 3 ของเรา ซึ่งเราตั้งใจและทุ่มเทกันเต็มที่มากครับ โดยเราอยากหาอะไรใหม่ๆ ที่เราได้ประสบการณ์จาก 2 ชุดที่ผ่านมาและที่เราอยากทำ นำมาผสมกับดนตรีที่เราชอบ อย่างเพลงแรก เลตส์ เก็ต ดาวน์ ที่ทุกคนได้ฟังกันไปซาวด์ดนตรีจะออกเป็นอิเล็กทรอนิกส์ ครัมป์ รูปแบบของเพลงจะเหมือนเป็นการปะทะแบบดุเดือดกับเสียงร้องที่มีเอฟเฟกต์ และเราดีใจมากที่เพลงนี้เราได้ พี่ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม มาช่วยแต่งเนื้อร้องและมาร้องท่อนแร็ปให้อีกด้วย ทำให้เพลงนี้มีกลิ่นออกไปทางตะวันตกครับ

ด้านการเต้นเราซ้อมกันหนัก เป็นการเต้นแบบครัมปิง ที่มาจากการผสมกันระหว่างฮิปฮอปกับสตรีตแดนซ์ ซึ่งค่อนข้างยากแต่เราก็พร้อมเต็มที่เพื่อหาอะไรใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้มันกัน ส่วนเรื่องลุกส์ชุดนี้ก็จะให้เป็นไปตามวัยเราที่โตขึ้น เสื้อผ้าก็จะดูทะมัดทะแมง ดูแข็งแรงมากขึ้น เพราะช่วงทำเพลงเราออกกำลังกันค่อนข้างหนักเพื่อให้พร้อมเต้นเต็มที่ไปเลยครับ"

2 พี่น้อง ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า "และวันก่อนเราเพิ่งไปตัดผมใหม่มา เพื่อให้รู้สึกว่าเราพร้อมแล้วนะที่จะมอบความสนุกแบบใหม่ที่มันดับเบิ้ลขึ้น ทุกอย่างก็เลยต้องใหม่ แข็งเรง อีกอย่างไม่แค่เพลงกับลุกส์ใหม่ เราก็ยังเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ ถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่เราอยากชวนทุกคนเข้ามาสู่โลกและตัวตนของกอล์ฟกับไมค์ในคอนเสิร์ตนี้ชื่อ เพียวริคุ กอล์ฟ ไมค์ เก็ต เรดี้ คอนเสิร์ต จะเล่นวันที่ 20 กันยายนนี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมากครับ

รับรองว่าจะเป็นคอนเสิร์ตแบบที่ทุกคนไม่คาดคิดมาก่อน กับสิ่งที่เราสองคนเตรียมเอาไว้เซอร์ไพร์สแฟนทุกคน ยังไงช่วงนี้ก็ซ้อมร้องเพลงของเรากันไปก่อน แล้วเตรียมพลังไปมันกับเราในวันคอนเสิร์ตด้วยนะครับ เพราะเวลานี้เราสองคนพร้อมแล้วครับ อยากให้ทุกคนไปสนุกกัน"

แฟนๆ ก็เตรียมไปมันกับคอนเสิร์ตใหญ่ เพียวริคุ กอล์ฟ ไมค์ เก็ต เรดี้ คอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2551 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก หาซื้อบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ความคิดเห็น