1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โรสเซส ฟอลล์ เปิดตัว คนบาป ย้ำความแข็งแกร่งที่เจ็บปวด

โรสเซส ฟอลล์ เปิดตัว คนบาป ย้ำความแข็งแกร่งที่เจ็บปวด

ค่ายเพลงร็อกน้องใหม่ ไนน์ ริกเตอร์ ได้ส่งศิลปิน "โรสเซส ฟอลล์" (Roses Fall) ซึ่งประกอบไปด้วย "ต้อ - ดุษฎี ทองดี" (ร้องนำ) "อั๋น - ศราวุธ ใจใส" (กีตาร์) "โบ๊ท - จิรวัฒน์ วิเชียรเพริศ" (กีตาร์) "กอล์ฟ - สมภพ เจริญมายุ" (เบส) และ "ลิตเติ้ล - พิสิทธิ์ คำภูษา" (กลอง) วงร็อกที่เคยเดินทางอยู่บนเส้นทางดนตรี และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มามากมาย ออกมาให้คนฟังได้รับรู้ถึงความแข็งแกร่งของนักสู้ แต่จะแข็งแกร่งและเจ็บปวดขนาดไหน ให้พวกเขามาบอกเองดีกว่า

"สวัสดีครับ พวกเรา โรสเซส ฟอลล์ สำหรับอัลบัมนี้ In My Time Of Dying เป็นอัลบั้มร็อกที่มีความแข็งแกร่ง แต่ในขณะเดียวกันก็มีความปวดร้าวอยู่ด้วย พวกเราเคยผ่านงานทางด้านดนตรีมาบ้างแล้ว แต่ไม่ได้ผ่านมาอย่างสวยงาม หรือสบายๆ นะ มีความเจ็บปวด มีอุปสรรคหลายๆ อย่าง ที่ให้เราต้องแก้ไข ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ มันสร้างความอดทนและแข็งแกร่งให้กับเรา เหมือนกับชื่อวงของพวกเรา โรสเซส ฟอลล์ ที่เปรียบเหมือนกับดอกกุหลาบถึงแม้จะมีหนามคมๆ ไว้ทิ่มแทงเรา แต่จะดูยังไงมันก็ยังสวยงามและมีกลิ่นหอมอยู่เสมอ

อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรกของเรา คนบาป จะเป็นการระบายความเจ็บปวดที่ไม่ใช่การกรีดร้อง ซึ่งความเจ็บปวดนี้ได้แฝงอยู่ในเนื้อร้องและถูกระบายออกด้วยตัวโน้ตของดนตรี แต่ก็ยังมีความงดงามของเมโลดีอยู่ ซึ่งถ้าใครได้ฟังเพลงนี้แล้ว จะรู้สึกได้ถึงการปลดปล่อยความปวดร้าวจาก คนบาป ออกมาจนเต็มที่ มีหลายๆ คนได้ฟังเพลงนี้แล้ว ฟีดแบ็กที่ได้กลับมาโอเคเลยนะ ขอบคุณมากๆ ยังไงพวกเราก็ขอฝากอัลบั้มนี้ไว้ด้วยนะ ขอบคุณอีกครั้งครับ"

ติตตามอัลบั้ม In My Time Of Dying ของพวกเขา โรสเซส ฟอลล์ ได้ในวันที่ 29 กันยายนนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น