1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บัวชมพู สละโสด ควงหนุ่มนอกวงการลั่นระฆังวิวาห์ปลายปี

บัวชมพู สละโสด ควงหนุ่มนอกวงการลั่นระฆังวิวาห์ปลายปี

เตรียมตัวสละโสดอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องสาว "บัว - บัวชมพู ฟอร์ด" หลังจากกับหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ "ช้าง - สมประสงค์ สหวัฒน์" มา 5 ปี ได้ฤกษ์ดี 21 พฤศจิกายนนี้เข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยเจ้าตัวแจ้งข่าวดีให้ทราบว่า "ขออนุญาตบอกก่อนว่าทีแรกไม่ได้จะให้เป็นการแถลงข่าว ตั้งใจจะเรียนเชิญอยู่แล้ว แต่ตอนนี้การ์ดยังไม่เสร็จ มีพี่ๆ โทรเข้ามาอยากจะถามกัน ก็เลยนัดรวมทีเดียวกันเลย แจ้งไปพร้อมๆ กัน งานก็จะมีวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกา ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เรียนเชิญนะคะ"

ว่าที่เจ้าสาวเผยความรู้สึกว่า "ก็แปลกๆ ดีเหมือนกัน แต่เราไม่ได้เพิ่งคุยกันเรื่องนี้ ได้แจ้งให้ทางผู้ใหญ่แกรมมี่ทราบตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นเรื่องของหลายๆ อย่าง เวลา งาน มีการคุยกันเรื่อยมา ก็หาช่วงที่เหมาะสมที่สุดเพื่อเป็นการแจ้งพี่ๆ สื่อมวลชน"

ในเรื่องที่ประกาศแต่งงานแบบฟ้าแลบนั้น บัว ตอบว่า "ไม่แลบนะคะ บัวคบกับคนนี้บัวก็ไม่ได้ปิดบัง เรื่องของงานเตรียมมาเป็นปีแล้ว คงจะเป็นช่วงที่เหมาะสมที่แจ้งให้พี่สื่อมวลชนเท่านั้นเอง ยืนยันว่างานเตรียมมาค่อนข้างเยอะแล้ว พอดีช่วงนี้ ละคร ธีสิส ช่วงของงานเลยค่อนข้างยุ่งนิดนึง" ส่วนเรื่องของพิธีนั้น บัว บอกว่า "เป็นพิธีทางศาสนาในช่วงเช้า เป็นพิธีไทยโบราณ ช่วงเย็นเป็นพิธีฉลองตามปกติ คอนเซปต์กำลังคุยแต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่นอน"

สำหรับงานในวงการ บัว ยืนยันว่าไม่ทิ้งอย่างแน่นอน "จริงๆ แล้วไม่อยากจะใช้คำว่าหยุดนะคะ เพราะว่าเดี๋ยวบอกว่าหยุดไปแล้วมาทำ คงต้องเป็นเรื่องของความเหมาะสม เรื่องของเวลาด้วย เพราะต้องให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น แต่ว่าบัวก็ยังรักงานเพลง งานละคร งานในวงการบันเทิงอยู่ สำหรับแฟนๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าแต่งงานแล้วจะหายหน้าหายตาไปเลย ถ้าเกิดมีโอกาส มีอะไรที่เหมาะสมเข้ามา บัวก็อาจจะอยู่ให้ได้เห็นกันอยู่ ทั้งในเรื่องของงานเพลงด้วย เดี๋ยวใกล้ๆ นี้ก็จะมีละคร มีเพลงให้ได้ติดตามชมกันอย่างแน่นอน"

ความคิดเห็น