1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หอย ไม่มีเวลาดูธุรกิจเพลง ทำใจวางมือจาก ลักษ์ มิวสิค

หอย ไม่มีเวลาดูธุรกิจเพลง ทำใจวางมือจาก ลักษ์ มิวสิค

นักแสดงอารมณ์ดี "หอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" นั่งแท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลง ลักษ์ มิวสิค มาตั้งแต่แรกเริ่ม แต่มาพักหลังๆ ก็เกิดเงียบๆ ไป พอถามถึงเรื่องนี้ หอย ก็ออกมาบอกการเปลี่ยนแปลงว่า "ลักษ์ มิวสิค เลิกทำแล้วครับ คงไปอยู่ในเครือของแกรมมี่ เพราะว่าเราไปคุยกับ อากู๋ (ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม) แล้ว บอกว่าเราคงไม่ไหวตอนนี้ บริษัทผมเองขยายไปด้านอื่นจนไม่มีเวลาแล้ว แล้วธุรกิจเพลงตอนนี้ค่อนข้างดาวน์ลงนิดนิด ก็เลยไม่ไหวก็เลยหยุดไว้ก่อน ศิลปินก็คงจะแล้วแต่เขา เขาอยากจะไปอยู่แกรมมี่ก็แล้วแต่ เป็นสิทธิ์ของเขา"

เมื่อถามว่าเสียดายไหม หอย ตอบว่า "ไม่เสียดายเลย ลักษ์ มิวสิค ก็คือสิ่งที่เราตั้งใจออกมาทำบริษัทที่หานักร้องหรือน้องใหม่ที่ร้องดีๆ แล้วเราสร้างขึ้นมามากกว่า อย่าง ลูกปัด (ชลนรรจ์ ลิ่มไทย) ท๊อฟฟี่ (นิชาภา โพธิ์งาม) ดีใจกับเขาด้วยที่มีคนรู้จักแล้วจากคนไม่รู้จักเลย"

หอย บอกว่ามีติดต่อให้ร้องเป็นศิลปินเดี่ยวเหมือนกัน แต่จำเป็นต้องปฏิเสธ "มีแต่ไม่ร้อง ไม่เอา ไปร้องก็ต้องไปโปรโมต เราไม่มีเวลาเลย เสียดายเพลงดีๆ ให้คนอื่นร้องดีกว่า เพลงดีด้วย บางทีเราฟังแล้วเพราะ แต่ถ้าเราทำก็ต้องทำเต็มที่ต้องไปโปรโมต เราก็บอกเราทำไม่ได้จริงๆ ธุรกิจทางด้านทีวี วิทยุ หนังสือ แล้วก็หนัง 4 อันก็จะแย่แล้ว"

ความคิดเห็น