1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เฟลม ส่งงานเพลงใหม่ ต้อนรับเทศกาลในเดือนเมษายน

เฟลม ส่งงานเพลงใหม่ ต้อนรับเทศกาลในเดือนเมษายน

4 หนุ่ม วง "เฟลม" (Flame) ประกอบไปด้วย "เก่ง - อภิมงคล คูณธาการ" (ร้องนำ) "เจน - วัชรศักดิ์ คำแสน" (กีตาร์) "โอเล่ - อนุพงส์ สรพิมพ์" (เบส) "เอ็ม - โชคอนันต์ อินทร์แปลง" (กลอง) เป็นอีกหนึ่งวงร็อกที่แฟนๆ ถามถึงกันเข้ามามากว่าเมื่อไรจะมีเพลงใหม่มาให้ฟังกันสักที ล่าสุด พวกเขาได้ส่งงานเพลงใหม่มาฝากแฟนเพลงชาวร็อกให้หายคิดถึง กับเพลงที่ต้อนรับเทศกาลในเดือนเมษายน แต่จะเป็นเทศกาลอะไรนั้น ไปฟังจากปากพวกเขากันดีกว่า

"สำหรับพวกเราวง เฟลม วันนี้ก็มีงานเพลงใหม่มาแนะนำให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้วครับ กับแนวเพลงร็อกที่มีเนื้อหาตรงกับเทศกาลของเดือนเมษายน ก็คือเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นเทศกาลที่พวกเราเชื่อว่าหลายๆ คนเฝ้ารอที่จะได้เล่นสาดน้ำกัน รวมถึงจะได้ร่วมสังสรรค์กับญาติ เพื่อน หรือกับแฟน ในวันสงกรานต์นี้อย่างสนุกสนานและมีความสุข

แต่ก็อาจจะมีหลายคนที่มีความรู้สึกตรงกันข้าม เพราะว่าเจอกับเรื่องไม่คาดฝัน อย่างเช่นอกหัก พวกเราก็เลยอยากให้ลองฟังเพลง 14 เมษา น้ำตาสาดใจ ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราในวงรวมถึงพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ และอยากให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้เข้ากับคนที่ต้องเศร้าในช่วงวันสงกรานต์ รับรองว่าฟังแล้วทุกคนจะอินไปพร้อมๆ กับพวกเราแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น