1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เฟลม มอบความอบอุ่นให้คนโสดในเพลง ลมหนาวมาแล้วนะ

เฟลม มอบความอบอุ่นให้คนโสดในเพลง ลมหนาวมาแล้วนะ

4 หนุ่มวงร็อก "เฟลม" (Flame) ประกอบไปด้วย "เก่ง - อภิมงคล คูณธาการ" (ร้องนำ) "เจน - วัชรศักดิ์ คำแสน" (กีตาร์) "โอเล่ - อนุพงส์ สรพิมพ์" (เบส) "เอ็ม - โชคอนันต์ อินทร์แปลง" (กลอง) จากอาร์เอส ขอเกาะติดบรรยากาศฤดูหนาวซึ่งหลายๆ คนอาจจะกำลังโดดเดี่ยวไร้คู่ครอง 4 หนุ่มเลยอยากมอบความอบอุ่นในช่วงลมหนาวผ่านซิงเกิลใหม่เพลง "ลมหนาวมาแล้วนะ" โดย เฟลม ได้กล่าวถึงซิงเกิลนี้ว่า

"สำหรับเพลงซิงเกิลใหม่ของพวกเราก็ยังคงเกาะติดกับบรรยากาศเทศกาลหรือฤดูกาลต่างๆ ของไทยเราเช่นเคย ซึ่งก่อนหน้านี้กับเพลง 14 เมษาน้ำตาสาดใจ ในอัลบั้ม จุดเดือด และล่าสุดกับเพลง ลมหนาวมาแล้วนะ ซึ่งก็หยิบยกมาจากความเป็นจริงของคนที่พอเข้าช่วงหน้าหนาวคนที่มีคู่ก็จะมีความสุข ส่วนคนโสดก็จะเกิดความเหงาและหนาวใจ"

ส่วนพระเอกมิวสิกวิดีโอนั้นได้ "โน้ต - ธวัช ทัศนาพลพินิจ" มาร่วมงานด้วย "ในมิวสิกวิดีโอก็ได้พี่โน้ตมาถ่ายทอดรับบทเป็นหนุ่มโสด ที่อยู่ในงานเทศกาลฤดูหนาวคล้ายกับบรรยากาศในงานวัดที่จะมีสาวน้อยตกน้ำ มีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกในงาน และก็เกิดไปปิ๊งกับสาวน้อยตกน้ำ ถูกใจชอบและอยากคว้ามากอดเพื่อจะได้คลายหายหนาวใจ ในบทก็ต้องแข่งขันกับหนุ่มๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่โชคดีของพี่โน้ตที่ชนะใจผู้หญิงและเขาก็ใจตรงกัน รวมถึงทำพี่โน้ตตะลึงกับฉากถอดเสื้อแถมยังมีฉากจูบสวีตหวาน ซึ่งหน้าหนาวนี้ก็ไม่หนาวใจเช่นเคยครับ"

นอกจากนี้หนุ่มๆ วง เฟลม ยังได้ฝากไปถึงแฟนๆ ที่ยังไร้คู่ในหน้าหนาวนี้ว่า "ส่วนแฟนเพลงที่ยังไม่มีคู่ก็อยากให้สมหวังในฤดูหนาวนี้ และทุกคนจะหายเหงาหนาวใจเพราะหนาวลมยังทนได้ แต่ขาดคนรักหนาวใจนี้ทนยากครับ (ยิ้ม) อยากให้ลองติดตามมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันดู แล้วคุณอาจจะสมหวังในหน้าหนาวนี้ครับ"

ความคิดเห็น