1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตุ้ย มอบเพลงรักจากใจ ถ้าไม่มีเธอ ให้คุณแม่ผู้หญิงสุดพิเศษ

ตุ้ย มอบเพลงรักจากใจ ถ้าไม่มีเธอ ให้คุณแม่ผู้หญิงสุดพิเศษ

"ตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา" นักร้องยอดกตัญญูจากทรูแฟนเทเชีย ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ถ้าไม่มีเธอ" มอบเป็นของขวัญวันแม่ในช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นตลอดเดือนสิงหาคมนี้ โดย ตุ้ย ได้เปิดเผยรายละเอียดของซิงเกิลใหม่ล่าสุดให้ฟังว่า

"เป็นสไตล์ป๊อปร็อก ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมถนัดและชอบอยู่แล้ว จังหวะเพลงหนักแน่น และมีเนื้อหาเพลงที่อบอุ่นถ่ายทอดความรักที่มีค่า ผมว่าถ้าใครก็ตามที่ได้ฟัง ณ ช่วงเวลาใดก็แล้วแต่ คงอยากจะมอบให้กับคนรักหรือคนพิเศษอย่างแน่นอน แต่สำหรับเพลง ถ้าไม่มีเธอ นี้ ผมร้องด้วยความตั้งใจที่จะส่งทุกความรู้สึกผ่านเพลงเพื่อผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต ซึ่งก็คือ คุณแม่ ผมเองครับ เพราะท่านเป็นคนที่อยู่เคียงข้างผมเสมอ ไม่ว่าผมจะทุกข์หรือสุข

เพลงนี้เลยไม่ต้องมีเดโม การร้องไกด์ เพราะผมร้องจากใจของผมจริงๆ ยิ่งตอนเดินเข้าห้องอัด ภาพที่อยู่ในใจของผมก็คือคุณแม่ ผมทำงานเกือบจะเจ็ดวันต่อสัปดาห์ ทั้งงานละคร งานเพลง งานคอนเสิร์ตต่างๆ ช่วงเวลาที่จะอยู่กับครอบครัวอาจน้อยๆ ลงไปบ้าง สำหรับผมคิดว่าเพลงๆ นี้จะเป็นของขวัญสำหรับช่วงเดือนสิงหาคมนี้เป็นเดือนของขวัญวันแม่ด้วย เคยเอาไปร้องให้แม่ฟังแม่ก็ชอบ ตอนนี้แม่จำเนื้อร้องได้แล้วครับ ผมก็อยากให้ลูกๆ ทุกๆ คนรักแม่ทุกวัน ไม่ใช่เฉพาะวันใดวันหนึ่ง รักท่านให้มากๆ ทุกๆ วันนะครับ"

ความคิดเห็น