1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คิส มี ไฟฟ์ พร้อมปลุกแฟนๆ ทุกเช้าด้วยเพลง มอร์นิ่ง คิส

คิส มี ไฟฟ์ พร้อมปลุกแฟนๆ ทุกเช้าด้วยเพลง มอร์นิ่ง คิส

5 สาววง "คิส มี ไฟฟ์" (Kiss Me Five) ศิลปินกลุ่มใหม่จากค่าย กามิกาเซ่ ประกอบไปด้วย "มายด์ - กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา" "คิทตี้ - กัลยวีร์ ภูมิสิริดล" "เกล - ณัชชา เอกแสงกล" "แบม - ภคกัญญา เจริญยศ" "โบว์ - เมลดา สุศรี" เจ้าของเพลงซิงเกิลแรก "มอร์นิ่ง คิส" (Morning Kiss) ซึ่งงานนี้ทั้ง 5 สาวเล่าถึงการทำงานเพลงในครั้งนี้ให้ฟังว่า

"สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นพวกเราก็ต้องขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเราวง คิส มี ไฟฟ์ ค่ะ พวกเราทั้ง 5 คนก็ดีใจ และก็ตื่นเต้นมากๆ ทีได้มีโอกาสมาร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก สำหรับการทำงานในครั้งนี้ ก็เป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ ตอนแรกๆ ก็ยากพอสมควร เพราะพวกเราทั้ง 5 คนยังใหม่ แต่พอได้ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นบ่อยๆ ได้พูดคุยเรื่องการทำงานกับพี่ๆ ทีมงาน กับพี่ๆ โปรดิวเซอร์ทำให้เราได้เรียนรู้การทำงานเพลงมากยิ่งขึ้น ทำให้พวกเราไม่เกร็ง แล้วก็ทำงานกันอย่างสนุก (ยิ้ม)

สำหรับซิงเกิลแรกของพวกเรา ชื่อว่าเพลง มอร์นิ่ง คิส เป็นเพลงป๊อปแดนซ์ที่มีบีตสนุกๆ เน้นความสดใสที่เข้ากับพวกเราทั้ง 5 คน อย่างเวลาตอนเช้าๆ ถ้าใครเป็นคนที่ตื่นยากหน่อยก็ตั้งนาฬิกาปลุกเป็นเพลง มอร์นิ่ง คิส ก็ได้ค่ะ เพราะพวกเราจะไปปลุกคุณเอง (ยิ้ม) และที่พิเศษไปกว่านั้นเพลงนี้จะมีท่าเต้นน่ารักๆ ให้เพื่อนๆ ได้เต้นตามกันด้วย รับรองว่าถ้าเพื่อนๆ เห็นท่าเต้นของพวกเราแล้ว ก็สามารถเต้นตามไปกับพวกเราได้เลย"

ท้ายสุด สาวๆ คิส มี ไฟฟ์ ขอฝากทิ้งท้ายว่า "ยังไงพวกเราวง คิส มี ไฟฟ์ ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิลแรกไว้ให้แฟนๆ ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่หวังว่าแฟนๆ จะชอบกันค่ะ"

ความคิดเห็น