1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์ตฟลอร์ สื่อมุมมองความรักที่เป็นสัจธรรมผ่าน ฝนพรำ

อาร์ตฟลอร์ สื่อมุมมองความรักที่เป็นสัจธรรมผ่าน ฝนพรำ

หลังจาก 4 หนุ่มวง "อาร์ตฟลอร์" (ArtFLOOR) ที่ประกอบไปด้วย "คริน - สาครินทร์ สุธรรมสมัย" (นักร้องนำ) "เกรียง - เกรียงไกร ชูวณิชสกุล" (กีตาร์) "แว๊ต - อนุวัต ชูศรี" (เบส) และ "ต๊อบ - ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์" (กลอง) พิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ ได้เห็นกันมาแล้วกับเพลง "มหานคร" "เปียโน" และ "บทกวี" ที่สามารถคว้ารางวัลทางด้านดนตรีมาได้หลากหลายสาขา ล่าสุด อาร์ตฟลอร์ ก็ได้กลับมาถ่ายทอดงานศิลปะด้วยภาษาที่มีเอกลักษณ์ กลั่นกรองความคิดที่ลึกซึ้งผ่านซิงเกิลใหม่ "ฝนพรำ" ซึ่งจะเป็นยังไงไปฟัง คริน เล่าถึงการทำงานเพลงในครั้งนี้กัน

"พวกเราวงอาร์ตฟลอร์ มีซิงเกิลใหม่ชื่อว่าเพลง ฝนพรำ เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นเพื่ออยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับความรู้สึกของกลิ่นฝนครับ ซึ่งตอนที่แต่งนั้น ผมอยากจะสื่อให้เห็นถึงอีกหนึ่งมุมมองของความรักที่เป็นสัจธรรมง่ายๆ ว่าถ้าใครที่เคยมีความรักก็อาจจะมีความเจ็บปะปนเข้ามาบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เลยอยากจะให้มองว่าความเจ็บช้ำก็เหมือนฝนที่มีตกก็ต้องมีหยุด ซึ่งเป็นสัจธรรมแห่งฝนพรำที่ตอกและย้ำความเจ็บช้ำว่ามาแล้วก็ผ่านไปครับ เลยอยากให้ทุกคนที่กำลังมีปัญหาในเรื่องความรักได้ฟังเพลงนี้กัน แล้วจะได้อีกหนึ่งมุมมองดีๆ ที่ทำให้รู้สึกดีขึ้นครับ

ยังไงพวกเราก็ขอฝากผลงานเพลงใหม่ ฝนพรำ ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่พวกเราอาร์ตฟลอร์ช่วยกันทำ ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนองและจัดวางเพลงนี้ให้ออกมาดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ"

ความคิดเห็น