1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตู่ ภพธร ส่ง ทูเดย์ เพลงรักสุดโรแมนติกบอกรักแทนคำพูด

ตู่ ภพธร ส่ง ทูเดย์ เพลงรักสุดโรแมนติกบอกรักแทนคำพูด

"ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ" ขอเป็นตัวแทนสุภาพบุรุษทุกท่านถ่ายทอดบทเพลงรักหวาน "ทูเดย์" (Today) บทเพลงที่ผ่านการรังสรรค์อย่างงดงามโดยเจ้าพ่อเพลงรัก "บอย - ชีวิน โกสิยพงษ์" แห่งค่ายเลิฟอิสออกมาเอาใจแฟนเพลงอีกครั้ง ซึ่ง บอย ได้กล่าวถึงเนื้อหาในเพลงนี้ว่า

"เพลง ทูเดย์ ผมแต่งขึ้นให้กับคู่รักคู่หนึ่ง โดยฝ่ายชายบอกกับผมว่ามีความตั้งใจมานานมากแล้วที่จะขอฝ่ายหญิงแต่งงาน จึงอยากให้ผมช่วยแต่งเพลงขึ้นเพื่อใช้ในการขอฝ่ายหญิง และเพื่อให้เพลงนี้เป็นตัวแทนคำสัญญาว่าทั้งคู่จะรักและดูแลกันตลอดไป"

ด้านนักร้องเสียงเพราะ ตู่ ซึ่งเป็นตัวแทนผู้ชายมาถ่ายทอดความรู้สึกในเพลงนี้กล่าวว่า "สำหรับเพลง ทูเดย์ เป็นเพลงที่แตกต่างจากเพลงทั้งหมดที่ตู่เคยร้องมา ส่วนใหญ่เพลงที่ตู่ร้องจะหนักไปทางผิดหวังหรืออกหัก แต่สำหรับเพลงนี้รู้สึกพิเศษมาก เพราะเป็นเพลงรักที่สมหวังและเป็นเพลงบอกรักที่โรแมนติกมาก เนื้อร้อง ทำนอง ทำให้เวลาฟังรู้สึกอบอุ่น ตู่จึงขอมอบเพลงนี้ให้ทุกๆ คู่รัก และทุกๆ คนที่มีความรักให้มีความสุขกับความรักของตัวเองในทุกๆ วันนะครับ"

นอกจากนี้นักร้องหนุ่มยังฝากไปถึงแฟนเพลงทุกคนว่า "ขอบคุณเสียงตอบรับที่ดีมากสำหรับเพลง ทูเดย์ นะครับ ตู่เองรู้สึกดีใจมากที่ทุกคนชื่นชอบ และแฟนเพลงของตู่เข้ามาชมว่าเพลงนี้เพราะ และที่ประทับใจมากคือแฟนๆ เพลงของตู่บอกว่าอยากให้แฟนเขาใช้เพลงนี้ในการขอแต่งงาน"

ตู่ เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ทูเดย์ ว่า "ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลง ทูเดย์ ทีมงานก็เป็นทีมเดียวกันที่เคยถ่ายมิวสิกวิดีโอของตู่เพลงที่ผ่านๆ มาทั้ง โปรดอย่ามาสงสาร ส่วนภาพในมิวสิกวิดีโอตัวนี้เกือบทั้งเพลงจะเหมือนอยู่ในความฝัน เป็นหมอกควันขาวๆ ฉากส่วนใหญ่ถ่ายกันในสวนต้นไม้แถวๆ อ้อมใหญ่โดยได้ ดีเจเป้ - ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ มาช่วยเล่นเป็นพระเอก ส่วนนางเอก คือ น้องไหม - มณีรัตน์ ศรีจรูญ ซึ่งเคยร่วมงานกับตู่ตอนเล่นละครเวที

เรื่องราวของมิวสิกวิดีโอจะพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่พิการทางสายตา และนำเอาประโยคที่คุ้นหูกันบ่อยๆ ว่าความรักทำให้คนตาบอด มาตีความว่าสำหรับคนบางคนนั้นความรักทำให้คนที่อยู่ในความมืดก็สามารถที่จะมองเห็นได้"

ความคิดเห็น