1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอล ไมค์ ไอดอล 3 ปล่อยซิงเกิลแรก ไม่ผิดที่เขา ไม่ผิดที่เธอ

บอล ไมค์ ไอดอล 3 ปล่อยซิงเกิลแรก ไม่ผิดที่เขา ไม่ผิดที่เธอ

"บอล - ศิริโชค แซ่ทั่ง" หนุ่มขี้อายจากภาคใต้ ผู้ที่ไม่ยอมละทิ้งความฝัน แม้ว่าจะเคยผ่านการประกวดในหลายๆ เวที กับการรวมตัวกับเพื่อนๆ ที่ตั้งเป็นวงดนตรีก็มีทั้งชนะและผิดหวังผสมๆ กันไป แถมเจ้าตัวยังเคยเข้าแข่งขันบนเวทีค้นฟ้าคว้าดาว เดอะสตาร์ ปีที่ 6 ซึ่งก็ไม่ผ่านการคัดเลือกในรอบ 8 คนสุดท้าย แต่หนุ่ม บอล ก็ไม่ยอมแพ้ จนในที่สุดก็มาคว้าชัยชนะจากเวทีการประกวดในรายการ ไมค์ ไอดอล ปีที่ 3 ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวความรู้สึกหลังจากได้รับชัยชนะแล้วว่า

"ผมก็รู้สึกดีใจ ปลื้มครับ ไม่คิดว่าผมจะได้มาถึงจุดๆ นี้ครับ ในรอบที่แล้วมาผมก็ทำเต็มที่ แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นกับเวทีด้วยครับ เพื่อนๆ แต่ละคนนี่เก่งๆ กันทั้งนั้นเลย ยอมรับครับ ผมเป็นคนขี้อาย ทำอะไรก็ไม่ได้ พอมาถึงนาทีนี้ผมคิดว่าผมต้องทำให้ได้ครับ เหมือนกับเรามีครั้งเดียวในชีวิต เราได้มายืนมาทำอะไรในสิ่งที่เราชอบ ผมก็พยายามทำให้เต็มที่ครับ"

ส่วนเรื่องการวางตัวเข้าสู่วงการบันเทิง นักร้องหนุ่มก็ได้รับคำแนะนำมาจากรุ่นพี่ๆ ว่า "เขาอยากให้เราทิ้งความอายครับ ปกติผมเป็นคนขี้เขินขี้อาย พูดไม่ค่อยเก่ง พี่เขาก็พยายามสอนผมให้พูดให้มากๆ มีพี่คนนึงเขาบอกว่าเรามาอยู่จุดนี้แล้ว เราอย่ามองตัวเองว่าหรู โก้ อยากให้เป็นตัวเองมากที่สุด อย่าเก๊กว่าเราได้ตำแหน่งนี้มาแล้วครับ"

นอกจากนั้นผู้เข้ารอบทั้ง 4 คน ก็ยังมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองออกมาให้ฟังในทันที โดยเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนใครเป็นของหนุ่ม บอล กับเพลง "ไม่ผิดที่เขา ไม่ผิดที่เธอ" ซึ่งหนุ่มขี้อายก็ได้พูดถึงเพลงเดี่ยวของตัวเองว่า "ซิงเกิลแรกของผมก็มีชื่อเพลงว่า ไม่ผิดที่เขา ไม่ผิดที่เธอ นะครับ เป็นเพลงสไตล์อกหัก เฮิร์ตๆ เขาแอบไปมีคนรัก ผมรู้ทีหลัง ผิดที่ตัวผมเองที่ไม่ได้ดูแลเขา" ซึ่งทีมงานก็แต่งมาจากบุคลิกลักษณะของ บอล เอง "จากพี่ๆ ทีมงานครับ พี่เขาดูจากลุกส์ตัวเรา เขาก็แต่งขึ้นมาให้เข้ากับตัวเราครับ แต่ว่ามันเข้ากับตัวผมมากเลยครับ ผมก็ชอบมากครับ"

ส่วนซิงเกิลของเพื่อนร่วมเวทีอีก 3 คนก็จะทยอยปล่อยให้ฟังในเร็วๆ นี้ที่มีทั้งเพลง "เหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ" จากสาว "เอ้ - รัชฎา มาพล" ด้านหนุ่ม "เอ็ม - สุทธิชัย ลิ้มเจริญชัยกุล" มาพร้อมกับเพลง "เราเลิกกันไปหรือยัง" และสาว "มายด์ - ดวงฤทัย สุวรรณกูฏ" ที่มาในเพลง "อยากจะพูดแรงๆ สักครั้ง" ซึ่งหนุ่ม บอล ก็ได้ทิ้งท้ายฝากผลงานถึงผลงานตัวเองรวมถึงเพื่อนๆ ด้วยว่า "ผมก็อยากฝากเพลง ขอฝากเพื่อนๆ ด้วยนะครับทั้ง 4 คน แล้วก็รวมถึงเพลงของผมด้วย ไม่ผิดที่เขา ไม่ผิดที่เธอ นะครับ"

ความคิดเห็น