1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดอะจั๊กส์ ขึ้นรถบรรทุกถ่ายมิวสิกฯ สนุกๆ ละเมอ โอ้ I Miss U

เดอะจั๊กส์ ขึ้นรถบรรทุกถ่ายมิวสิกฯ สนุกๆ ละเมอ โอ้ I Miss U

วงดนตรีมาดทะเล้น “เดอะจั๊กส์” (The Jukks) ที่ประกอบด้วย 3 หนุ่ม "แกน - สรุยศ คงมี" (ร้องนำ / กีตาร์) "ยุธ - ยุทธนา ฟรานซิส" (เบส) และ "แมว - ชยานนท์ เครือเอี่ยม" (กลอง) แห่งค่ายห้องเล็กสมอลล์รูม ขอสร้างสีสันความประทับใจในเพลง "ละเมอ โอ้ I Miss U" จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องและทำนองของผู้กำกับ "ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ซึ่งถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์รสหวานชื่นเรื่อง "ส.ค.ส. สวีทตี้" ด้วย

ในส่วนของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ก็ได้ "อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร" มานั่งแท่นทำหน้าที่กำกับ โดยมีบรรยากาศการถ่ายทำเส้นร้องเป็นไปอย่างสนุกสนาน ซึ่ง อ๊อฟ ให้ทั้ง 3 หนุ่ม เดอะจั๊กส์ ปีนขึ้นรถบรรทุกที่วิ่งเลาะไปตามถนนเส้นวิภาวดีเพื่อเก็บภาพลีลาการร้องและเต้นแบบเมามัน ซึ่ง เดอะจั๊กส์ ใส่อารมณ์ความสนุกกันอย่างเต็มที่ไม่มียั้ง โดยหนุ่ม แกน นักร้องนำและมือกีตาร์ของวง ได้เผยถึงการร่วมงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

"ดีใจมากครับที่มีโอกาสได้ร่วมงานเพลงประกอบภาพยนตร์กับพี่ยอร์ชและ เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ อีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้พวกผมก็เคยร่วมงานเพลงประกอบภาพยนตร์ สุดเขต (เธอ get ก็ ok) มาแล้ว สำหรับเพลง ละเมอ โอ้ I Miss U พี่ยอร์ชเป็นคนแต่งเนื้อร้องทำนอง แต่เดอะจั๊กส์เอามาทำดนตรีใหม่ให้สนุกยิ่งขึ้น โดยบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอก็จะเป็นแบบสนุกๆ คือพี่อ๊อฟให้พวกเราขึ้นไปถ่ายทำบนรถบรรทุกที่ขับไปเรื่อยๆ ก็มีแบบมันไปเซไป เพราะรถมันวิ่งอยู่ วิ่งไปตามบนถนน อากาศก็ร้อนนิดๆ แต่ก็โอเคครับ สนุกดีครับ พวกเราก็ขอฝากผลงานเพลง ละเมอ โอ้ I Miss U ด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับบทเพลงและภาพยนตร์ ส.ค.ส. สวีทตี้ ครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง