1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไมค์ ทำตามสัญญา ลงมือกำกับเองในมิวสิกฯ เพลง ละเลย

ไมค์ ทำตามสัญญา ลงมือกำกับเองในมิวสิกฯ เพลง ละเลย

หนุ่ม "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" หรือ "ไมค์ ดี.แองเจโล" (Mike D.Angelo) หลังจากได้รับปากเอาไว้ว่าถ้าเพลง "ละเลย" มียอดชมในยูทูบเกินสามแสนครั้งจะทำมิวสิกวิดีโอ ล่าสุดเจ้าตัวก็ทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนคลับทุกคนด้วยการทำมิวสิกวิดีโอเพลง ละเลย ออกมาให้ทุกคนได้ชมให้หายคิดถึง เพื่อมอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับแฟนเพลง แถมงานนี้หนุ่ม ไมค์ ยังขอรับหน้าที่เป็นผู้กำกับมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ซึ่งนักร้องหนุ่มเผยว่า

"เริ่มแรกเลยก็คือไมค์เคยสัญญากับแฟนคลับเอาไว้ว่าถ้ายอดวิวในยูทูบเพลง ละเลย เกินสามแสนวิว ไมค์จะทำมิวสิกวิดีโอให้ ซึ่งปรากฏว่ายอดวิวเกินจริงๆ ไมค์เลยทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคน ด้วยการทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้กับแฟนๆ ครับ

และด้วยความที่ตัวไมค์เองชอบเรื่องการทำงานเบื้องหลังพวกงานกำกับภาพยนตร์อะไรอยู่แล้ว ไมค์ก็เลยขอกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง ละเลย ด้วยตัวเองครับ ซึ่งก็เป็นครั้งแรกในฐานะผู้กำกับเลยครับ จริงๆ แล้วไมค์ทำหลายหน้าที่มาก นอกจากกำกับมิวสิกวิดีโอ ทั้งดูแลเรื่องเสื้อผ้าและก็แสดงเองด้วย มิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะออนแอร์วันแรกที่งานแฟนมีตติ้งของไมค์ วันที่ 22 ธ.ค. นี้ครับ ก็อยากให้แฟนคลับทุกคนติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ละเลย ด้วยนะครับ ไมค์ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ทำด้วยความรัก หวังว่าทุกคนจะชอบครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ละเลย ครั้งแรกของนักร้องหนุ่ม ไมค์ ได้ที่งาน "You & I Meet and Greet Concert" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 เวลา 16.00-18.00 น. ณ ลานสเก็ตน้ำแข็ง ซับซีโร่ เมกาบางนา

ความคิดเห็น