1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอด เฟรนด์ส ลองหยั่งเชิงบอกรักเพื่อนผ่านเพลง สมมุตินะ

แอด เฟรนด์ส ลองหยั่งเชิงบอกรักเพื่อนผ่านเพลง สมมุตินะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการรวมตัวครั้งพิเศษของศิลปินในสังกัด ทรู แฟนเทเชีย สำหรับ "แอด เฟรนด์ส" (Add Friends) ที่ดึงกลุ่มวัยใสในวัยเรียนที่พกพาความสนุกร่าเริง เต็มไปด้วยสีสันของเพื่อนซี้อย่าง "บอส - ธนบัตร งามกมลชัย" "ปั๋ม - ปวรรัตน์ กิตติมงคลเลิศ" และ "นัตตี้ - ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ" เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก "สมมุตินะ" ที่จะมาบอกเรื่องราวความรักของเพื่อนสนิท ที่อยากขอเลื่อนสถานะจากเพื่อนไปเป็นคนรู้ใจ ซึ่งเจ้าของเพลงทั้ง 3 คนเล่าให้ฟังว่า

"สำหรับโปรเจกต์ แอด เฟรนด์ส เป็นการรวมตัวของเพื่อนอย่างพวกเราสามคน ที่จะมาชวนทุกคนอมยิ้ม พร้อมย้ำความสำคัญของการมีเพื่อนที่สามารถบอกกันได้หลายๆ เรื่อง ทำอะไรด้วยกันได้หลายอย่าง มีอะไรสนุกสนานให้เราได้ทำร่วมกัน ซึ่งพวกเราสามคนก็ขอเป็นตัวแทนวัยรุ่นที่มีความสดใส และบังเอิญในกลุ่มเพื่อนเกิดมีความรักให้กัน และอยากขอเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ ก็เลยเกิดเป็นเรื่อง สมมุตินะ อย่างในเพลงที่จะชวนวัยรุ่นทุกคนหรือแฟนๆ ที่คิดถึงสมัยเรียนสามารถมีความรัก ความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับวัยเรียน ถ้าเราเกิดแอบรักเพื่อน แต่การพูดความจริงอาจจะยากเกินไปหรืออาจทำสถานะเปลี่ยน งั้นเราลองมา สมมุตินะ แล้วเธอจะว่าไง เราก็ต้องลองดูค่ะ (ยิ้ม)

ก็อยากฝากอีกหนึ่งโปรเจกต์ของเราที่นอกจากเนื้อหาสื่อความหมายของการแอบรักเพื่อนแล้ว ยังผสมผสานกับดนตรีแนวป๊อปสนุกๆ มีทั้งท่อนร้องและท่อนแร็ปให้โยกตามจังหวะกันด้วย สุดท้ายเราลองมา สมมุตินะ ไปพร้อมๆ กันนะคะ รับรองทุกคนจะมีความสุขและสนุกไปกับเพลงแน่นอน หรืออาจจะสมหวังไปพร้อมๆ กันก็ได้นะ"

ความคิดเห็น