1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ส่งความสุขตอบแทนความรักให้แฟนๆ

ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ส่งความสุขตอบแทนความรักให้แฟนๆ

หลังจากปล่อยให้รอคอยกันอยู่นาน ในที่สุด 8 หนุ่ม "ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม" (Super Junior M) ที่ประกอบด้วย "ชเวชีวอน" (Choi Si Won) "อีดงแฮ" (Lee Dong Hae) "อึนฮยอก" (Eun Hyuk) หรือ "อีฮยอกแจ" (Lee Hyuk Jae) "คิมรยออุก" (Kim Ryeo Wook) "อีซองมิน" (Lee Sung Min) "โจคยูฮยอน" (Jo Gyu Hyun) "โจวมี่" (Zhou Mi) และ "เฮนรี่ หลิว" (Henry Lau) ก็มีอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 "Break Down" ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว แถมยังบินตรงมาส่งความสุขเอาใจเอลฟ์ไทย กับงานพบปะแฟนๆ เต็มรูปแบบในไทยเป็นครั้งแรกกับ "2013 Super Junior M Fan Party [Break Down] in Bangkok" ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556

หนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม เดินทางมาถึงไทยตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พอช่วงค่ำๆ ก็ไม่รอช้าที่จะมาพบกับสื่อมวลชนเพื่อร่วมพูดคุยถึงผลงานใหม่และงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ก่อนจะลงไปพบปะแฟนๆ ที่มารอกันอย่างแน่นขนัดกันต่อ ณ ลานพาร์ค พารากอน

ทักทาย

ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม "สวัสดีครับ พวกเราซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม (ภาษาไทย)"

พูดถึงอัลบั้ม Break Down

อึนฮยอก "พวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ไม่ได้มีอัมบั้มเต็มมานานมากแล้ว อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเรา ในอัลบั้มนี้ก็จะมีสมาชิกของพวกเราเขียนเพลงเองด้วย แล้วก็เอามาใส่ไว้ในอัลบั้มนี้ด้วยครับ เพลง Break Down เป็นเพลงที่มีเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เท่ ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามดู อยากให้ทุกคนชอบอัลบั้มนี้และติดตามผลงานกันด้วยนะครับ"

แต่ละคนชอบเพลงอะไรในอัลบั้ม Break Down

รยออุก "ผมชอบเพลง Go ที่เฮนรี่เป็นคนแต่งครับ จะเป็นเพลงที่สนุกสนานมากเลยครับ อยากให้ทุกคนฟังกันนะครับ แล้วก็จะมีท่าเต้นสวยๆ ให้ทุกคนรอดูด้วย"

อึนฮยอก "ผมชอบเพลง Break Down (Instrumental) เพลงนี้จะพิเศษมากเลยครับ จะมีแค่ดนตรีแต่เพราะมากเลยครับ อยากให้ไปลองฟังกัน บางคนอาจจะฟังแค่ Break Down แล้วไม่ได้ฟัง Break Down (Instrumental) คราวนี้ต้องลองไปฟังให้ได้นะครับ เป็นเพลงที่เท่มาก"

ดงแฮ "ผมชอบเพลง Ju Li De Yong Bao (Distant Embrace) เพลงเดี่ยวของโจวมี่ เป็นเพลงที่เพราะมาก ผมชอบฟังเพลงนี้ก่อนนอนด้วยครับ"

ซองมิน "ผมชอบเพลงที่มีชื่อเป็นภาษาจีนเหมือนกัน ชื่อเพลง Wan Mei De Zai Jian (Good Bye My Love) ชอบเพลงนี้มากเลยครับ"

โจวมี่ "ผมก็ชอบเพลง Ju Li De Yong Bao (Distant Embrace) ที่ผมร้องเดี่ยวเหมือนกัน แล้วก็ชอบเพลง Wan Mei De Zai Jian (Good Bye My Love) ด้วย เพราะว่าผมชอบเพลงช้าๆ เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักแบบเศร้าๆ ครับ"

ชีวอน "ผมชอบเพลง A-oh! มากเลยครับ หวังว่าจะมีโอกาสโชว์ให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ"

คยูฮยอน "ผมชอบเพลง Tunnel ครับ ตอนนี้ทุกคนได้โชว์เพลง Break Down แล้วก็ Go กันไปแล้ว ในอนาคตเพลง Go ของเฮนรี่จะไม่เต้นแล้ว จะขอเต้นเป็นเพลง Tunnel แทนครับ"

เฮนรี่ "จริงๆ แล้วผมชอบทุกเพลงเลย แต่ที่ชอบที่สุดเป็นเพลง Go ที่ชอบไม่ใช่เพราะว่าเป็นเพลงที่ผมเขียนนะครับ แต่เป็นเพลงแรกที่ทุกคนได้เต้นแล้วร้องเพลงไปด้วยกันครับ"

เวลาอยู่ด้วยกันใครที่ขี้แกล้งมากที่สุด

อึนฮยอก "แต่ละคนก็มีความสนุกสนานในแบบของตัวเอง แต่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าซองมินเป็นคนตลกมาก เป็นคนขี้เล่น เคยเล่นกับผู้จัดการวงแรงไปหน่อย จนเขาเจ็บเอวไปเลยครับ"

ชีวอน "แต่เวลาที่เขาซีเรียส เขาจะซีเรียสเหมือน เจมส์ บอนด์ (James Bond) เลยครับ"

ถ้ามีเวลาว่างช่วงสงกรานต์ อยากจะมาทำอะไรที่ไทยไหม

อึนฮยอก "เฮนรี่จะไปเจอคนๆ นั้นหรือเปล่า"

เฮนรี่ "ไม่มี ไม่มี เกิร์ลเฟรนด์ไม่มี ผมเหงา (ภาษาไทย)"

ดงแฮ "เมื่อปีที่แล้วตอนที่เฮนรี่มาถ่ายหนังที่เมืองไทย 3 เดือน เขาอาจจะเจอเนื้อคู่ช่วงนั้นก็ได้ครับ"

เฮนรี่ "เมื่อปีที่แล้วผมอยู่เมืองไทยตอนช่วงสงกรานต์พอดี ตอนนั้นถูกน้ำสาดใส่หน้าก็ตกใจเหมือนกัน พอรู้ว่าเป็นวันสงกรานต์ผมก็เลยสาดเขากลับคืนครับ พอต้องออกจากโรงแรมผมก็เลยต้องเดินกางร่มกันตลอดเลยครับ"

ฝากผลงาน

คยูฮยอน "อัลบั้ม Break Down เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเรา ได้ยินมาว่าแฟนๆ รอคอยคอนเสิร์ตของ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม กันมานานแล้ว อยากจะบอกว่าไม่ต้องผิดหวังแน่นอน เพราะว่าในงานแฟนปาร์ตี้ พวกเราเตรียมเพลงกันมาเยอะเหมือนเป็นมินิคอนเสิร์ตเลย อยากให้ทุกคนมาเจอกันในงานวันพรุ่งนี้นะครับ ขอบคุณที่ติดตามและรักพวกเราเสมอครับ"

หลังจากเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์แล้ว 8 หนุ่มหล่อก็มุ่งตรงไปยังลานพาร์ค พารากอน เพื่อไปทักทายแฟนๆ เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อนในงานแถลงข่าว 2013 Super Junior M Fan Party [Break Down] in Bangkok พอถึงเวลาที่หนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ปรากฏตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเอลฟ์ไทยได้อย่างดังสนั่น แล้วทั้งหมดก็กล่าวทักทาย แนะนำตัวทีละคนและร่วมพูดคุยตอบคำถามให้ได้หายคิดถึงเล็กๆ น้อยๆ

หนุ่ม อึนฮยอก ที่ได้บอกความรู้สึกที่ได้กลับมาเยี่ยมไทยในฐานะ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม แบบครบวงว่า "พวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ก็รอคอยเวลานี้มานานมากแล้วเหมือนกันครับ พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันที่พิเศษมากเพราะว่าเราจะมีงานแฟนปาร์ตี้กัน อยากให้ทุกคนมาใกล้ชิดกัน วันนี้แฟนๆ มากันเยอะมากจนไม่เห็นช่องว่างเลยครับ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ"

ซองมิน แง้มเตรียมงานมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ "ทุกโชว์ที่เตรียมมาก็เพื่อเอลฟ์โดยเฉพาะเลยครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับงานในวันพรุ่งนี้ครับ" อึนฮยอก พูดถึงเพลง "Break Down" แถมยังอยากที่จะฝึกร้องเป็นภาษาไทยอีกด้วย "เพลงนี้จะมีเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เท่มากเลยครับ ไม่แพ้เพลง Sorry Sorry เลยครับ เพราะว่าคนที่คิดท่าเต้นในเพลง Sorry Sorry ก็มาคิดท่าเต้นในเพลงนี้ให้ด้วยครับ ถ้าในอนาคตมีโอกาสผมก็อยากจะร้องเพลง Break Down เป็นภาษาไทยด้วยครับ"

ชีวอน สุดประทับใจแฟนคลับชาวไทย "อยากขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ ผมรักทุกคนเลย เพราะทุกครั้งที่มาเมืองไทยความรักจากทุกคนก็อบอุ่นขึ้นทุกครั้งเลยครับ อยากขอบคุณมากๆ" แถม ชีวอน ยังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยการแซว อึนฮยอก ว่า "วันนี้ผมก็รู้สึกดีใจมากเลยครับ เพราะว่าอึนฮยอกเขาได้เจอกับพี่ชายที่อยู่เมืองไทยแล้วครับ หน้าตาเหมือนกันมากเลย" ก่อนจะพิธีกร "คิว - ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์" มายืนเทียบให้ได้เห็นกันจะๆ ฟาก ดงแฮ ก็ส่งประโยคอ้อนๆ ให้แฟนๆ ที่มารอเจอกันตั้งแต่เช้าว่า "วันนี้ทุกคนไม่ต้องกลับบ้านแล้ว อยู่กับผมที่นี่แหละ"

รยออุก ชวนแฟนๆ ไปร่วมงานว่า "พรุ่งนี้จะเป็นงานที่พิเศษมากเป็นงานแฟนปาร์ตี้ของ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม เองเลย หวังว่าคนที่อยู่ที่นี่จะไปเจอกันในงานด้วยนะครับ จุดนี้เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเราที่จะมีโอกาสได้มาเยี่ยมทุกคนที่เมืองไทยบ่อยๆ ครับ" ด้าน โจวมี่ แอบเผยความลับว่าตนนั้นเดินทางมาเมืองไทยล่วงหน้าก่อนที่จะมีงานแล้ว "ที่จริงแล้ว 4 วันก่อนผมก็อยู่ที่เมืองไทย มาชอปปิ้งที่เมืองไทย แต่พอเห็นแฟนคลับเยอะขนาดนี้ผมมีความสุขมากๆ เลยครับ ยังไงพรุ่งนี้ก็อย่าลืมไปเจอกันนะครับ" และ ซองมิน กล่าวว่า "ทุกครั้งที่มาเมืองไทยผมและทุกๆ คนก็รู้สึกซาบซึ้งแล้วก็ประทับใจมากครับ เพราะแฟนคลับให้ความรักที่อบอุ่นมาก พรุ่งนี้ก็จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ตอบแทนความรักให้ทุกคน ไปเจอกันวันพรุ่งนี้นะครับ"

จากนั้นทั้ง 8 หนุ่มก็ลงมือแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 800 คนแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ซึ่งหลังจากจบการแจกลายเซ็น ก่อนที่หนุ่มๆ จะลาแฟนๆ ไป อึนฮยอก ก็พูดว่า "วันนี้ไม่เหนื่อยเลยครับ สนุกมาก เสียใจที่ไม่ได้เซ็นให้กับทุกคนที่มาในวันนี้ทั้งหมด แล้วผมก็เสียใจที่พูดภาษาไทยไม่เก่ง ถ้าผมพูดเก่งกว่านี้จะได้มีโอกาสพูดคุยกับแฟนคลับได้อย่างใกล้ชิดกว่านี้ หวังว่าในอนาคตเราจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากกว่านี้อีกนะครับ" แล้ว คยูฮยอน ก็เอ่ยเป็นภาษาไทยว่า "สนุกไหมครับ" พอได้รับคำตอบจากแฟนๆ แล้ว ด้าน อึนฮยอก ก็ไม่ยอมน้อยหน้าถามเป็นภาษาไทยบ้างเหมือนกันว่า "ฟินไหม ฟินเหมือนกัน ฟินมาก"

สำหรับบรรยากาศงาน 2013 Super Junior M Fan Party [Break Down] in Bangkok ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ก็ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เป็นงานที่มีทั้งความสนุกสนาน อบอุ่น ใกล้ชิด แถมตอนท้ายยังมีช่วงซึ้งๆ เรียกน้ำตาแฟนคลับได้ทั้งอาคาร

งานนี้ 8 หนุ่มก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะจัดเต็มชุดใหญ่ ขนความสนุกมาเพียบ เริ่มต้นเปิดงานกันด้วยเพลงใหม่ล่าสุด "Go" จากอัลบั้มใหม่ "Break Down" จากนั้นก็ถึงเวลาทักทายและแนะนำตัวสมาชิกทีละคน ซึ่งก็สมแล้วที่แต่ละคนมาไทยกันนับครั้งไม่ถ้วน เพราะพูดภาษาไทยกันสนุกไปเลย แถมยังมีการถามสมาชิกแต่ละคนว่าใครพูดไทยได้เก่งสุดในวง ซึ่ง เฮนรี่ รีบออกสำเนียงภาษาไทยแบบไม่มีใครเทียบได้ เพราะเล่นพูดภาษาเหนือว่า "ย่ะการ ย่ะงาน ยักนึบนึบ"

แล้วต่อกันด้วยเกมแรกกับเกมทายภาพ โดยจะมีโจทย์ที่เกี่ยวกับประเทศไทย แล้วให้ทายว่าตรงกับภาพใด ซึ่งงานนี้คนที่ได้คะแนนต่ำสุด ก็คือ อึนฮยอก ส่วนผู้ชนะได้แก่ ซองมิน และ เฮนรี่ เลยได้สิทธิ์ตี อึนฮยอก ด้วยค้อนเด็กเล่นที่มีเสียง แล้วมาพักช่วงด้วยประมวลภาพผลงานที่ผ่านมาของ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ต่อด้วยช่วงแสดงเดี่ยวซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็ขนความสามารถมาอวดกันอย่างเต็มที่ ทั้งพลังเสียง ลีลาการเต้น และเล่นเครื่องดนตรีนานาชนิด ให้แฟนเพลงได้ทึ่งว่า ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ไม่ใช่แค่ร้องและเต้นได้เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถเล่นดนตรีได้ดีอีกด้วย

จากนั้นได้มีการนำภาพต่างๆ ของ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม มาแสดงบนจอแล้วให้สมาชิกเล่าให้ฟังว่าแต่ละภาพมีที่มาที่ไปอย่างไร แล้วก็มาถึงช่วงที่แฟนคลับทุกคนรอคอย นั่นคือการจับฉลากเลือกผู้โชคดี 4 คนขึ้นไปถ่ายรูปหมู่ร่วมกับ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม บนเวที ซึ่งช่วงนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดปนอิจฉา เพราะผู้โชคดีที่ถูกเรียกขึ้นไปบนเวทีต่างได้ใกล้ชิด ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม แบบสุดๆ

ต่อด้วยเพลงพิเศษเพื่อแฟนเพลงไทยกับเพลง "Me" แบบอะแคปเปลา ก่อนจะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานที่ล้วนแล้วแต่เป็นทีเด็ดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Break Down" ที่แสง สี เสียง อลังการจนนึกว่าอยู่ในคอนเสิร์ต จบเพลงปุ๊ปก็ถึงช่วงเรียกน้ำตาที่เอลฟ์ไทยตั้งใจทำมาเพื่อ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม โดยเฉพาะ ด้วยการทำการ์ตูนแสนน่ารัก บอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างแฟนคลับไทยกับ ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม ที่มีมาอย่างยาวนาน จบท้ายด้วยการชูป้าย "cuz it's you. หวอจื่ออ้ายนี่" งานนี้นอกจากแฟนคลับจะน้ำตาไหลแล้ว ศิลปินบนเวทีก็ซึ้งน้ำตาไหลไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ โจวมี่ กับ อึนฮยอก

ก่อนที่สมาชิกแต่ละคนจะเผยความในใจที่มีต่อแฟนคลับไทย ซึ่ง ดงแฮ หยอดคำหวานชมเอลฟ์ไทยว่าโรแมนติกสุดๆ ด้าน อึนฮยอก ย้ำความสัมพันธ์ยาวนานที่มีกับเอลฟ์ไทย เพราะจำได้ไม่มีวันลืมว่าประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ ซูเปอร์จูเนียร์ มาประชาสัมพันธ์นอกประเทศเป็นครั้งแรก อยากขอบคุณทุกคนที่ยังรักกันเสมอและไม่เปลี่ยนแปลง ด้าน เฮนรี่ ก็ซึ้งไม่แพ้ใครเผยให้รู้ความในใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวและได้เดินทางมาที่ประเทศไทย ได้เจอแฟนเพลงไทยที่น่ารักและสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้มีกำลังใจในการทำงานจนถึงทุกวันนี้ หลังจากได้พูดถึงความในใจกันหมดแล้ว ก็ปิดท้ายกันด้วยเพลงช้าซึ้งๆ "Blue Tomorrow" ตอบแทนความรักของเอลฟ์ไทย

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114

ความคิดเห็น