1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โอลีฟส์ บอกความรู้สึกแทนสาวๆ ถึงผู้ชายผ่านเพลง สวย สวย

โอลีฟส์ บอกความรู้สึกแทนสาวๆ ถึงผู้ชายผ่านเพลง สวย สวย

"โอลีฟส์" (Olives) กลุ่มศิลปินหญิงในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ประกอบด้วย 4 สาว "เบสท์ - ณิชชารีย์ กิจวิริยะ" "บุ๊ค - ณัชชารีย์ กิจวิริยะ" "มุก - กฤตพร มณฑีรรัตน์" และ "พราว - อรณิชา กรินชัย" ได้ฤกษ์ดีส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด "สวย สวย" เพลงที่ยังคงความน่ารักสดใสในแบบของ โอลีฟส์ ไว้เหมือนเคย กับเรื่องราวของผู้หญิงที่อยากจะสวย น่ารัก ดูแลตัวเองให้ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ซึ่ง 4 สาวเป็นปลื้มกับเพลงนี้สุดๆ และเชื่อว่าถ้าใครที่ได้ฟังคงจะต้องตกหลุมรักเพลงนี้กันแน่ๆ

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่เดอะ พรอมานาด ย่านรามอินทรา กับเรื่องราวความสวยความงามในแบบผู้หญิงๆ แถมทั้ง 4 สาว เบสท์ บุ๊ค มุก และ พราว ตัวแทนของความร่าเริงและสีสันความน่ารัก ก็ชวนนักเต้นสาวๆ กว่า 30 ชีวิตมาร่วมสร้างบรรยากาศให้สนุกสนานและดูสดใสไปตามๆ กัน โดยสาว พราว เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าว่า

"ผู้หญิงจะสวยที่สุดก็ตอนมีความรักนั่นละค่ะ และนี่ก็คือที่มาของเพลง สวย สวย คือผู้ชายมักสงสัยว่าทำไมผู้หญิงแต่งตัวนาน ห่วงสวย กลัวดำ กลัวอ้วน ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนสื่อสารบอกความรู้สึกของสาวๆ ว่าที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อหนุ่มๆ เพราะความสวยมาพร้อมกับผู้หญิง อยากให้ดูดีในแบบของเรา ขาดกันไม่ได้ถึงบางครั้งจะเหนื่อย แต่ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็สู้ตายค่ะ ในส่วนดนตรีก็โตขึ้นเป็นแนวอิเล็กทรอนิกที่กำลังนิยมในช่วงนี้ ท่าเต้นก็ยังเต้นตามง่าย จำง่าย การแต่งตัวก็สดใสแบบโอลีฟส์ แต่เปลี่ยนมาใส่รองเท้าผ้าใบให้ทะมัดทะแมงขึ้น แฟนๆ ติดตามดูได้ในมิวสิกฯ ค่ะ มีแดนเซอร์กว่า 30 คนมาร่วมเต้นด้วยกัน"

ความคิดเห็น