1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว โอลีฟส์ อาสาพาคนโสดมาสนุกไปกับเพลง ยังโสด

4 สาว โอลีฟส์ อาสาพาคนโสดมาสนุกไปกับเพลง ยังโสด

หลังจากชิมลางงานเพลงร่วมร้องกับนักร้องหนุ่ม "ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช" ในเพลง "หอม" จนแฟนๆ ติดอกติดใจถามหากันทั้งประเทศ ล่าสุด 4 สาว "เบสท์ - ณิชชารีย์ กิจวิริยะ" "บุ๊ค - ณัชชารีย์ กิจวิริยะ" "มุก - กฤตพร มณฑีรรัตน์" และ "พราว - อรณิชา กรินชัย" กลับมากับรูปแบบใหม่ ใช้ชื่อวงว่า "โอลีฟส์" (Olives) เปิดตัวพร้อมซิงเกิลแรกกับเพลงน่ารักๆ ชื่อ "ยังโสด" ที่สอดแทรกจังหวะของดนตรีไทย แต่งคำร้อง ทำนอง เรียบเรียง โดย "มิค - เชษฐา ยารสเอก" นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นเป็นภาษามือที่แปลว่าโสดอีกด้วย

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง ยังโสด ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยใช้สถานที่ตรงข้ามเอกมัยซอย 2 เป็นฉากที่ 4 สาว เบสท์ บุ๊ค มุก และ พราว นั่งคุยกันและปรับทุกข์ถึงปัญหาหนักอกของแต่ละคนว่าทำไมถึงยังไม่มีแฟนเหมือนกับคนอื่นเขาบ้าง หรือว่ามีอะไรที่ผิดพลาดสักอย่างถึงไม่มีใครมาจีบ หรือว่าพวกหนุ่มๆ ไม่รู้ว่าทั้ง 4 สาวยังโสด เมื่อหาข้อสรุปได้ทั้งหมดจึงเตรียมตัวประกาศความเป็นโสดให้หนุ่มที่ตัวเองชอบได้รับรู้ตามวิธีของแต่ละคน

เริ่มจาก พราว สาวหวาน วาดภาพและเขียนลูกศรชี้มาให้เห็นคำว่าโสด ด้าน บุ๊ค สาวน้อยร่าเริง อบขนมคัฟเค้กโดยแต่งหน้าเค้กเป็นคำว่าโสด ส่วน เบสท์ สาวเรียบร้อย เดินซื้อของถือถุงพะรุงพะรังมีที่คาดผมอยู่เต็มถุง ก่อนจะหยิบที่คาดผมเป็นคำว่าโสดมาใส่ ขณะที่ มุก สาวอารมณ์ดี แต่งเพลงโสดบอกความรู้สึก ก่อนจะถึงปฏิบัติการขั้นสุดท้ายในงานเลี้ยงรวมพลสาวโสดที่ เบสท์ บุ๊ค มุก และ พราว เป็นหัวหน้านำทีมเต้นและร้องเพลง ยังโสด อย่างสนุกสนาน ปิดท้ายแขกคนพิเศษ ไอซ์ ที่มารับบทคนสวนและแอบเห็น 4 สาว จึงเต้นตามอย่างสนุกสนานไปด้วย

พราว เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงเพลงนี้ว่า "สำหรับเพลง ยังโสด เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาน่ารัก ที่ชวนให้คนโสดมาแสดงตัว มีจังหวะของดนตรีไทยเข้ามาผสมผสานในท่อนฮุก ทำให้เพลงมีสีสันขึ้นอีก ซึ่งเราก็มีท่าเต้นประจำเพลงนี้ด้วยเป็นภาษามือทำเป็นวงกลมที่หัวใจ ท่านี้แปลว่า โสด ค่ะ ต้องดูในมิวสิกฯ รับรองว่าต้องอยากเต้นตามแน่ๆ

พวกเราอยากบอกว่าเหมาะมากที่จะใช้เป็นเพลงประจำตัวแสดงสถานะว่า ยังโสด ให้รู้กันไปเลยว่าคนที่ฟังเพลงนี้ ขอเพลงนี้ ร้องเพลงนี้ ใช้ริงโทนมีเสียงรอสายเพลงนี้ หรือพกมิวสิกฯ เพลงนี้ติดตัวว่ายังโสด ไม่แน่นะคะคนโสดสองคนอาจโคจรมาเจอกันเพราะเพลงนี้ แล้วทำให้ต้องเปลี่ยนสถานะเป็นคนไม่โสดในที่สุด พวกเราก็ขอฝากซิงเกิลแรก ยังโสด ของโอลีฟส์ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองว่าต้องชอบแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น