1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นะ บาสเก็ตแบนด์ มอบเพลงใหม่ ไม่ขออะไร...มากไปกว่านี้

นะ บาสเก็ตแบนด์ มอบเพลงใหม่ ไม่ขออะไร...มากไปกว่านี้

หลังจากปล่อยเพลง "คนน่ารักมักใจร้าย" ให้เป็นกระแสและคำติดปากไปทั่ว ล่าสุดหนึ่งในสมาชิก "บาสเก็ตแบนด์" (Basketband) ก็กลับมามอบความสุข สดใส ด้วยเพลงในแบบฉบับของตัวเองกับ "ไม่ขออะไร...มากไปกว่านี้" เพลงน่ารักของคนแอบรักจากผลงานเดี่ยวของ "นะ - ธนะ รัตรสาร" โดยมี "โบ๊ต - รณวีย์ ศรีขาว" หรือ "บานาน่า โบ๊ต" รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์

ไม่ขออะไร...มากไปกว่านี้ เป็นเพลงที่ตรงกับชีวิตและการร้องเพลงของ นะ เกิดขึ้นและเปี่ยมด้วยความสุขของการได้สนุกกับการทำเพลง เล่นดนตรี ซึ่ง นะ เล่าว่า "โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์โซโลอัลบั้มของผม ซึ่งได้พี่ๆ น้องๆ คนทำเพลงอย่างพี่โบ๊ต บานาน่า โบ๊ต มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เพลงนี้ตรงกับชีวิตจริงในการทำเพลงของผมมากที่สุด ดีใจที่ได้ทำเพลงกับคนกันเองอีกครั้งครับ แนวเพลงของ ไม่ขออะไร...มากกว่านี้ เป็นแนวเพลงโคซีแอนด์ บีตป๊อป ดนตรีป๊อปที่มีจังหวะชวนให้โยกตาม ซึ่งเป็นดนตรีที่ฟังง่ายเหมาะแก่นำไปแกะร้องแกะเล่นเพราะมีเพียง 4 คอร์ดครับ"

นักร้องหนุ่มเผยเนื้อหาของเพลงว่า "ภาคเนื้อหาพูดถึงการแอบรัก มีการตัดพ้อแบบน่ารักๆ เป็นการแอบที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน จึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงแอบรักที่ทำให้ยิ้มได้ในแบบฉบับของพวกเราอีกเพลง การทำงานครั้งนี้ต้องขอบคุณพี่โบ๊ต บานาน่า โบ๊ต มากๆ ครับที่มาเรียบเรียงให้เพลงดูหรูหรา ไพเราะ น่ารัก ชวนโยกตาม ผมหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ"

ความคิดเห็น