1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แป้งโกะ เขิน ป้อง ณวัฒน์ ในเพลง เผื่อว่าเธอคิด...

แป้งโกะ เขิน ป้อง ณวัฒน์ ในเพลง เผื่อว่าเธอคิด...

การกลับมาอีกครั้งของ "แป้งโกะ" หรือ "แป้ง - จินตนัดดา ลัมะกานนท์" ศิลปินหญิงเสียงใสจากค่ายเพลง วอท เดอะ ดัก ที่ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ชื่อเพลงว่า "เผื่อว่าเธอคิด..." เพลงรักที่ยังคงความสดใสตามแนวทางของ แป้งโกะ แนวดนตรีป๊อป มีจังหวะพอโยกตามได้ โดยเล่าถึงช่วงเวลาที่แอบรักใครสักคน แต่ไม่มั่นใจว่าคนนั้นจะรู้สึกเหมือนกันไหม เลยอยากจะบอกความรู้สึกออกไป เผื่อว่าจะมีโอกาสที่เราจะได้เดินข้างๆ กัน ซึ่งเพลงนี้ได้ "เท็น - ชาครีย์ ลาภบุญเรือง" นักร้องนำวง "มัสคีเทียร์" (Musketeers) มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย

แป้งโกะ กล่าวว่า "เผื่อว่าเธอคิด ก็ถือว่าเป็นการกลับมาหลังจากหายไปนาน แล้วตอนนี้มาอยู่ที่ วอท เดอะ ดัก ด้วยค่ะ ก็เลยเอาเป็นเพลงเปิดแบบว่าสนุกสนานคึกคัก แล้วเพลงนี้ตั้งใจว่าจะทำให้ทุกคนฟังง่ายขึ้นจากเดิม จากซิงเกิลก่อนๆ อย่าง ปล่อย หรือ โปสการ์ด ก็จะเป็นคนเขียนเนื้อเองค่ะ ก็จะมีแนวสายลมแสงแดด แต่ว่าเพลงนี้อยากให้ทุกคนฟังแล้วอิน เลยชวนพี่เท็น มัสคีเทียร์ มาเขียนเนื้อให้ แบบว่าน่ารัก ฟังง่ายขึ้น เป็นอีกมุมหนึ่งของเราที่คนไม่ค่อยเห็นค่ะ เพราะว่าเพลงนี้พูดถึงความรักตรงๆ ครั้งแรกที่เห็นเนื้อก็นึกถึงความรักสมัยมหาวิทยาลัย ม.ปลาย แบบแอบชอบรุ่นพี่ประมาณนี้ค่ะ"

แป้งโกะ และผู้กำกับมิวสิกวิดีโออยากได้ภาพและการสื่ออารมณ์ออกไปทางละครเกาหลี สดใส กุ๊กกิ๊ก ฝันหวานถึงใครสักคน งานนี้จึงได้พระเอกหนุ่ม "ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" มาร่วมแสดง โดยจะเป็นเรื่องราวของบริษัทหนึ่งที่ทั้งคู่ทำงานด้วยกัน ซึ่ง แป้งโกะ แอบชอบ ป้อง อยู่ห่างๆ มานานแล้ว โดยนักร้องสาวเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำว่า "มิวสิกวิดีโอนี้ก่อนอื่นต้องขอบคุณ พี่ป้อง ณวัฒน์ ที่มาแสดงเป็นพระเอกให้แป้งนะคะ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ตื่นเต้นมากเพราะพี่ป้องเขารุ่นใหญ่ ยิ่งมีฉากต้องมองตาแบบอายๆ คือเล่นได้สมจริงมากเพราะอายจริงๆ (หัวเราะ)"

ความคิดเห็น