1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พาราด็อกซ์ กลับมามอบความสุขคูณสองด้วยเพลง ฤดูฝน

พาราด็อกซ์ กลับมามอบความสุขคูณสองด้วยเพลง ฤดูฝน

ถึงจะเจอะเจอตามงานคอนเสิร์ตมาตลอด แต่วงร็อกสุดแนว "พาราด็อกซ์" (Paradox) ของ 4 หนุ่ม "ต้า - อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา" (กีตาร์และร้องนำ) "สอง - จักรพงศ์ สิริริน" (เบส) "โจอี้ - เสรฐพร กฤดากร ณ อยุธยา" (กลอง) "บิ๊ก - ขจัดภัย กาญจนาภา" (กีตาร์) ก็เว้นจากการออกอัลบั้มมาแล้วถึง 5 ปี ปีนี้ ต้า นักร้องนำขวัญใจแม่ยกออกมาประกาศดังๆ ว่า พาราด็อกซ์ จะมอบความสุขคูณสองด้วยการปล่อยเพลงใหม่ "ฤดูฝน" พร้อมวางแผงอัลบั้ม "Before Sunrise After Sunset" ในวันที่ 7 ตุลาคม 2559 ไปในคราวเดียว จะมีความพิเศษอย่างไร ไปฟัง ต้า เล่าดีกว่า "เราไม่มีอัลบั้มใหม่มา 5 ปีแล้ว แต่เราก็ทำเพลงเก็บไว้เรื่อยๆ จนปีนี้จังหวะดีเราก็นำเพลงทั้งหมดมารวมเป็นอัลบั้มใหม่ชื่อ Before Sunrise After Sunset เป็นอัลบั้มที่พิเศษสุดๆ ทำเป็นลิมิเต็ดอีดิชันรันนัมเบอร์ 0001 - 3500 ข้างในมีซีดีเพลง 3 แผ่น 52 เพลง โปสเตอร์ บุ๊กเล็ต การ์ดพลัง ซึ่งใครที่มีอัลบั้มชุดนี้ในมือจะได้รับสิทธิ์เข้างานมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Before Sunrise After Sunset ที่จะจัดวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม นี้ ที่จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอชั้น 1 ทันที"

นักร้องหนุ่มแง้มถึงเพลงใหม่ล่าสุดว่า "ซิงเกิลเปิดตัวเราเลือกเพลง ฤดูฝน เป็นภาคต่อของเพลง ฤดูร้อน ตามที่แฟนเพลงเคยบอกว่าให้ทำเพลงฤดูอื่นบ้าง พูดถึงคนที่ค่อนข้างเศร้า เหงา โดดเดี่ยว นึกถึงแฟนเก่า พอฝนตกเลยเกิดความรู้สึก งั้นก็เดินตากฝนไปเลยให้มันสะใจ ไอเดียเพลงนี้เริ่มจากการเล่นกีตาร์โปร่งฮัมเพลง ฤดูร้อน เอ๊ะ งั้นทำเพลงภาคต่อดีกว่า เพลงนี้เป็นสัญญาณบอกถึงแฟนเพลงเก่าๆ ที่อาจจะห่างหายจากการติดตามวงพาราด็อกซ์ไปว่าให้กลับมาได้แล้วเพราะพวกเรากลับมาแล้ว ขณะที่แฟนเพลงใหม่ก็สามารถซึมซับไปกับพวกเราได้โดยใช้เพลงฤดูฝนเป็นตัวแทนของการเริ่มใหม่ในความรู้สึกเดิมๆ คือความสนุก ความครีเอต ความคิดสร้างสรรค์"

ต้า ยังเอ่ยถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "มิวสิกวิดีโอ ผู้กำกับคือ คุณเสือ - พิชย จรัสบุญประชา อยากจะให้เห็นอารมณ์คนเหงา ทุกอย่างมันเลยจะพาไปที่เรื่องอารมณ์ ความอ้างว้าง ความคิดถึง ความทรงจำ โดยถ่ายทอดความรู้สึกผ่านพระเอก นางเอก ความพิเศษอีกอย่างคือจะทำเอ็มวี ออกมา 2 เวอร์ชันในมุมมองของผู้ชายและของผู้หญิง ส่วนวงพาราด็อกซ์ขอเล่นดนตรีเน้นภาพสโลว์อยู่ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตก ต้องใช้รถน้ำถึง 2 คันแล้วก็ถ่ายกันทั้งคืน พอกลับบ้านไปไม่สบายเลยครับ ฝากติดตามเอ็มวีเพลง ฤดูฝน ได้ทุกช่องทางการรับชมครับ"

ความคิดเห็น