1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เกี่ยวก้อยยายหลาน ชมหนังรอบการกุศล The Way Home

เกี่ยวก้อยยายหลาน ชมหนังรอบการกุศล The Way Home

The Way Home หรือ คุณยายผมดีที่สุดในโลก ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเกาหลี เรื่องราววุ่นๆ ของเด็กจอมดื้อวัย 7 ขวบ ที่ต้องมาอยู่กับคุณยายที่แสนดีวัย 77 เรื่องราวธรรมชาติของสายใยรัก อีกช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเนื้อหาที่จะทำให้คุณหวนกลับไปนึกถึงคนสำคัญที่เคยอยู่ใกล้คุณ เรื่องราวเล็ก ๆ ที่สร้างปรากฏการณ์ดึงดูดสายตากว่า 4 ล้านคู่ในเกาหลีมาแล้ว และก้าวสู่สากลโดยความดูแลของ Paramount Picture ในสหรัฐฯ

ร่วมพิสูจน์ความประทับใจพร้อมแบ่งปันน้ำใจร่วมกันผ่านโครงการดีๆ เพียงจูงกันมาเป็นคู่ให้เรารู้ว่าคุณคือครอบครัวเดียวกัน รับสิทธิ์ถ่ายภาพที่ระลึกกับคุณยายแสนดี หรือคุณหลานสุดแสบทันทีบริเวณด้านหน้างาน รวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ มากมายที่ไม่ว่าวัยใดก็ร่วมสนุกด้วยกันได้ 15 ธันวาคม 2545 เวลา 12.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว บัตรราคา 150 บาททุกที่นั่ง เปิดจองบัตร 6 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร. 0-2937-2111 รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก, มูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็ก และสตรี, มูลนิธิดวงประทีป, มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก, โสสะมูลนิธิแห่งประเทศไทย ในประบรมราชนูปถัมภ์, มูลนิธิเด็ก และมูลนิธิคนชรา

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เกิดภัยคุกคามครั้งใหม่ที่ทำให้ทั้งเหล่านกและหมูต้องตกอยู่ในอันตราย ทำให้นกและหมูต้องสงบศึกและร่วมมือกันเพื่อรักษาบ้านเก...อ่านต่อ»