1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

น็อต ควง กบ ฟันฝ่าอุปสรรครัก ฟ้ากับเหว เก็บเงินแต่งงาน

น็อต ควง กบ ฟันฝ่าอุปสรรครัก ฟ้ากับเหว เก็บเงินแต่งงาน

เรย์ พิคเจอร์ส ในเครือแกรมมี่เปิดตัว ดิจิตอล มูฟวี่ เรื่องแรก ฟ้ากับเหว แนวดราม่า-แอ๊กชั่น นำแสดงโดย น็อต - วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และ กบ - พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ร่วมด้วย ลิขิต ทองนาค, อธิปไตย ธีระบุตร, ปัญญาพล เดชสงค์, อุ้ม - ทิวากร เดชกังวาล, เจษบดินทร์ ชมภูรัตน์, ปลา - กรกฎ ธนภัทร และ โอริเวอร์ บีเวอร์ โดยมี พุ - เหมันต์ เชตมี (หนีตายไปกับเธอ, ปอบหวีดสยอง) มาเป็นผู้กำกับ

ฟ้ากับเหว เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง สุธี (น็อต) กับ นะคะ (กบ) ทั้งสองสัญญากันสมัยเรียนมหาวิทยาลัยว่าจะตั้งใจทำงานและเก็บเงินเพื่อแต่งงานกัน สุธีเป็นคนกล้าบ้าบิ่น จึงได้รับการชักชวนให้เป็นสตั๊นท์แมน ส่วนนะคะเป็นแอร์โฮสเตส

นะคะรู้ว่าตัวเองไม่สบายมีอาการของโรคซินโคป (เลือดเลี้ยงสมองไม่พอ) ทำให้หน้ามืด เธอไม่สบายมากจนรุ่นพี่ที่ทำงานต้องมาส่ง สุธีมาหา นะคะ และเข้าใจผิด นะคะปรึกษารุ่นพี่ คือ หมู (โอลิเวอร์) แนะนำให้ นะคะ มาเขียนคอลัมน์ลงนิตยสารของเขา ซึ่งคอลัมน์ที่ นะคะ เขียนได้รับความนิยมมาก ส่วน สุธี ขับรถแข่งเข้าฉากเกิดอุบัติเหตุรถคว้ำความจำเสื่อมจนจำ นะคะ ไม่ได้ และคิดว่า เกด (อุ้ม) ที่เล่นเป็นนางเอก เป็นแฟนของตนเองเนื่องจากเธอช่วยเขาเอาไว้ ส่งผลให้ นะคะ เสียใจที่ สุธี จำเธอไม่ได้

ปาน (ปลา) แฟนตัวจริงของ เกด ออกจากคุก เห็นข่าว สุธี เลยตามมาทำร้ายจน สุธี สลบไป พอตื่นขึ้นมาเขาเห็น นะคะ ออกโทรทัศน์จึงจำได้และรีบติดต่อเธอ ขณะที่ นะคะ กำลังออกรายการโทรทัศน์ก็เกิดอาการหน้ามืดจนต้องเข้าโรงพยาบาล สุธีไปหา นะคะ ที่บ้าน แต่รถแท๊กซี่ที่นั่งไปกลับเกิดอุบัติเหตุอย่างรุนแรง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้วันที่ 22 กรกฎาคม นี้ ในรูปแบบของวีซีดีและดีวีดี ทุกแผงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนีไวส์ (บิลล์ สการ์สการ์ด) จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี รัฐเมน ในทุกๆ 27 ปี ...อ่านต่อ»