1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

The Twins Effect เปิดตัวยิ่งใหญ่ ลบทุกสถิติหนังแอ๊กชั่น

The Twins Effect เปิดตัวยิ่งใหญ่ ลบทุกสถิติหนังแอ๊กชั่น

The Twins Effect ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพระเอกยอดนักบู๊ เฉินหลง และ เจิ้นอวี้เจี้ยน กลับมาปลุกตำนานภาพยนตร์แอ๊กชั่นฮ่องกงให้กระหึ่มอีกครั้ง โดยทำรายได้เปิดตัวถล่มทลาย 5 วันกวาดรายได้รวมไปกว่า 13 ล้านเหรียญฮ่องกง ทิ้งห่างทั้ง Charlie's Angels: Full Throttle และ The Hulk ที่เปิดตัวในสัปดาห์เดียวกัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นตำนานบทใหม่ที่เข้ามาครองใจผู้ชมทั่วเกาะฮ่องกงอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะ 2 นักแสดงนำฝ่ายหญิง Gillian Chung หรือ จงซินถง และ Chalene Choi หรือ ไช่จัวเหยิน 2 นักร้องดังวง Twins ที่ได้โอกาสแจ้งเกิดเต็มตัวและกำลังสร้างกระแส Twins ฟีเวอร์ไปทั่วเกาะฮ่องกงไปพร้อมๆ กับรายได้ของภาพยนตร์ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

The Twins Effect เป็นผลงานการกำกับของ ดังเต้ แลม สร้างสรรค์คิวบู๊โดย ดอนนี่ เยน ผู้กำกับคิวบู๊คนดังจาก Blade 1, Blade 2 และเป็นหนึ่งในทีมสร้างสรรค์คิวบู๊ของ Charlie's Angels: Full Throttle

4 กรกฏาคมนี้ แอ๊กชั่นดีไซน์สายพันธุ์ใหม่ พร้อมเปิดประตูความสนุกสู่ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเน้นที่การทุจริตในระบบการศึกษาของประเทศ แนวคิดของการใช้เงินเพื่อซื้ออนาคตไม่ว่าจะเป็นการศึกษา งาน และรายได้ แม...อ่านต่อ»