1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อะลาดิน เฮ้าส์ สยายปีกสู่จอเงินด้วย คลับซ่า..ปิดตำราแสบ

อะลาดิน เฮ้าส์ สยายปีกสู่จอเงินด้วย คลับซ่า..ปิดตำราแสบ

บริษัท อะลาดิน เฮ้าส์ จำกัด สยายปีกงานสร้างสู่จอเงินด้วยภาพยนตร์เรื่อง คลับซ่า..ปิดตำราแสบ นำแสดงโดย ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม (แทค) จตุโชค หวังสุวรรณกิจ (โก้ บีมิกซ์) ปริวัตร อยู่โต (แจ๊ค) เจตต์ กลิ่นประทุม (เจเจ) วนิดา เติมธนาภรณ์ (กิ๊บซี่) ศุภัชญา รื่นเริง (ต้อง) ยุคลธร พินิจ (โบว์) และ จารุพรรณ วัฒนางกูล (อุ้ย)

คลับซ่า..ปิดตำราแสบ เรื่องราวของกลุ่มวัยโจ๋ที่รวมพลังกันต่อสู้กับสถานการณ์คับขัน และพัฒนาบุคลิกภาพตัวเองให้เป็นที่ยอมรับในกลุ่มสังคม กำกับฯ โดย ลูกหยี - ธนากร พันธุถาวรนาวินทร์ ดูแลงานสร้างโดย องอาจ สิงห์ลำพอง ซึ่งเผยถึงโครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องแรกนี้ว่า

“เหตุผลที่หยิบเอาหนังแนวนี้มาเป็นหนังเรื่องแรกของบริษัท เพราะว่าช่วงเวลานี้ภาพยนตร์ที่ฉายอยู่ในโปรแกรม ส่วนใหญ่จะมีแต่แนวเดิมๆ แนววัยเรียนจะไม่มีให้เห็น ก็เลยหยิบเอาแนววัยรุ่นวัยเรียนมาทำ

ในมุมมองของผู้กำกับฯ ธนากร พันธุถาวรนาวินทร์ จากที่เคยผ่านงานมิวสิกวิดีโอมาก่อน เขาจะมีมุมมองร่วมสมัยและสามารถสื่อภาษาของหนังเรื่องนี้ให้กับคนดูกลุ่มวัยรุ่นได้ในภาษาเดียวกัน ใช้วิธีการเล่าเรื่องที่สนุกและเข้าใจง่าย คาแรกเตอร์ที่แตกต่างของกลุ่มนักแสดง แต่ละคนจะเป็นตัวแทนของวัยรุ่นในมุมที่ชัดเจน และสามารถสร้างสีสันให้กับงานชิ้นนี้ได้เป็นอย่างดีครับ”

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชีวิตที่พลิกผันเกิดจากการโดนกดขี่ในวัยเด็ก เมื่อ 2 เพื่อนซี้ ก้าวเข้าสู่วัยรุ่น วัยอยากรู้ อยากลอง วัยแห่งการท้าทาย ทั้...อ่านต่อ»