1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ความคืบหน้าการขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ของ อาร์ เอส ฟิล์มฯ

ความคืบหน้าการขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ของ อาร์ เอส ฟิล์มฯ

อาร์ เอส ฟิล์มฯ ยังคงเดินรุกหน้าการตลาดไม่หยุด และยังคงก้าวต่อไปกับธุรกิจภาพยนตร์ โดยมีคุณพละ บุตรเพชร กรรมการผู้จัดการ นั่งแท่นผู้บริหาร กล่าวถึงความคืบหน้าในการขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปีนี้จนเข้าสู่ไตรมาสที่สามได้เผยว่า

"หลังจากที่เราได้เคยเสนอผลงานขายลิขสิทธิ์ไปแล้วครั้งหนึ่ง ขณะนี้ได้มีการขายลิขสิทธิ์ได้เพิ่มขึ้น ได้แก่เรื่อง ผีสามบาท ประเทศที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้ว คือ อังกฤษ มอลต้า สเปน โปรตุเกส และ เขมร, ตะลุมพุก มหาวาตภัยล้างแผ่นดิน ประเทศที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้ว ได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และ เขมร, มือปืน/โลก/พระ/จัน ประเทศที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้ว ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ญี่ปุ่น และ ฮ่องกง, เกิร์ลเฟรนด์ 14 ใสกำลังเหมาะ ประเทศที่ซื้อลิขสิทธิ์ ได้แก่ มาเลเซีย และ เขมร, 9 พระคุ้มครอง ประเทศที่ซื้อลิขสิทธิ์ ได้แก่ มาเลเซีย, The Trek ดงพญาไฟ ประเทศที่ซื้อลิขสิทธิ์ คือ ฟิลิปปินส์

ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่ยังอยู่ในระหว่างการเจรจา อาทิ เช่น ปักษาวายุ เซ็กส์โฟน / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน และ ผีหัวขาด อีกทั้ง เทเล-มูฟวี่ ธุรกิจโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ผลิตหนังแผ่นวีซีดี ดีวีดี ซึ่งมีอีกหลายเรื่องที่ได้รับความสนใจไม่แพ้หนังใหญ่ ยังอยู่ในระหว่างการเจรจากันด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ทนายความคนหนึ่งทำการสืบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ที่น่าสงสัยในการตายของชายหนุ่มคนหนึ่ง...อ่านต่อ»