1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เฉินหลง เผยฉากเสี่ยงตายที่ยากที่สุดใน The Medallion

เฉินหลง เผยฉากเสี่ยงตายที่ยากที่สุดใน The Medallion

เมื่อวันพุธที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เฉินหลง The Medallion ฟัดอมตะ โดย เฉินหลง และผู้กำกับ กอร์ดอน ชาน ได้เปิดให้สัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด ณ สถานที่แถลงข่าว Habour Central Plaza ประเทศฮ่องกง โดยกล่าวถึงเรื่องทุนสร้างมโหฬารที่สุดของภาพยนตร์ฮ่องกงที่เคยมีมา คือ 300 ล้านเหรียญฮ่องกง หรือประมาณ 1,620 ล้านบาท ที่มีการผสมผสาน สเปเชี่ยล เอฟเฟ็กซ์ และ คอมพิวเตอร์ กราฟฟิค เข้ากับการต่อสู้ในแบบกังฟู และการร่วมงานกับนักแสดงสาวจากฝั่งตะวันตก แคลร์ ฟอร์ลานี่

ฉากเสี่ยงตายที่ถือว่ายากที่สุด คือฉากที่ถ่ายในตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งเป็นฉากที่ถ่ายทำในเมืองไทย ขณะทีน้ำสูงขึ้นเฉินหลงเริ่มหายใจไม่ได้ ขาของเด็กที่เข้าฉากด้วยกันเกิดติดกับอะไรสักอย่าง ซึ่งเกือบทำให้ เฉินหลง และเด็กคนนี้ด้วยต้องเสียชีวิต หากทีมงานเข้ามาช่วยพวกเขาไม่ทัน

วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.00น. ณ ฮ่องกง เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ กับงานรอบปฐมทัศน์ The Medallion ซึ่งได้จำลองฉากปราสาทอันเป็นรังของพวกวายร้าย ฉากนี้ทุ่มทุนเนรมิตการตกแต่งและเช่าสถานที่ในประเทศไทยไปกว่า 10 ล้านเหรียญฮ่องกง หรือประมาณ 540 ล้านบาท ถือได้ว่าใช้งบประมาณการเนรมิตฉากราคาแพงมาไว้ยังงานนี้ ภายในงานยังมีนักแสดงชื่อดังจากฮ่องกงมากมาย มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ อาทิ เฉินกวนซี มิเชลโหยว และ จิลเลียน ชุง

The Medallion มีกำหนดฉายอย่างต่อเนื่องใน 10 ประเทศทั่วเอเชีย และสหรัฐอเมริกา สำหรับแฟนๆ ชาวไทย เตรียมพร้อมรับมือ 29 สิงหาคม 2546 แน่นอนทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นักแสดงทีวีขาลง และ นักแสดงแทนของเขา สำหรับพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อสร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมภาพยนต...อ่านต่อ»