1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ขอท้าหัวใจคนเหงากับรอบพิเศษเรื่อง Lost In Translation

ขอท้าหัวใจคนเหงากับรอบพิเศษเรื่อง Lost In Translation

บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ SFX เอ็มโพเรี่ยม ขอท้าหัวใจคนเหงาในรอบพิเศษ Lost In Translation หลง / เหงา / รัก ผลงานเจ้าของรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำปีล่าสุด และถูกเสนอชื่อเข้าชิง 4 รางวัลออสการ์ ปี 2004 ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ดารานำฝ่ายชายยอดเยี่ยม บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม และผู้กำกับการแสดงยอดเยี่ยม

รอบพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม 2004 ที่โรงภาพยนตร์ SFX เอ็มโพเรี่ยม เวลา 19:00น. ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ สำหรับผู้ที่มีเพื่อนเป็นชาวต่างชาติที่พักอยู่ในประเทศไทย สามารถซื้อบัตรในรอบพิเศษ 2 ใบ ได้ในราคาเพียง 1 เพียงยื่นสำเนาพาสปอร์ตของคู่หูไปที่ห้องจำหน่ายบัตร ก็จะได้สัมผัสกับภาพยนตร์ที่ได้ชื่อว่าเปลี่ยวเหงาแต่ทว่าอบอุ่นมากที่สุดของปี

ภาพยนตร์เรื่อง Lost In Translation มีกำหนดฉายจริงในไทยวันที่ 12 มีนาคม 2004 ที่โรงภาพยนตร์ SFX เอ็มโพเรี่ยม, เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หมาแสนรู้ที่ชื่อว่า เอ็นโซ (เควิน คอสต์เนอร์) กับเรื่องราวชวนประทับใจของมิตรภาพระหว่างมันและเจ้านายที่รัก เดนนี สวิทต์ ...อ่านต่อ»