1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นิโคลัส เคจ ปะทะ ไดแอน ครูเกอร์ ใน National Treasure

นิโคลัส เคจ ปะทะ ไดแอน ครูเกอร์ ใน National Treasure

ภาพยนตร์สุดระห่ำปิดท้ายปี 2004 "National Treasure" การตามล่าหาขุมทรัพย์ครั้งยิ่งใหญ่ การกลับมาแสดงภาพยนตร์แอ๊กชั่นอีกครั้งของ "นิโคลัส เคจ" ร่วมด้วย "ไดแอน ครูเกอร์" นักแสดงสาวสวยที่ถูกจับตามองคนหนึ่งของปีนี้

นิโคลัส เคจ กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นภาพยนตร์แอ๊กชั่นอีก ผมไม่ได้เล่นอะไรที่สนุกอย่างนี้มานานแล้ว และสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวละคร เบน คือเขามีแรงจูงใจหลายอย่างที่สำคัญพอๆ กันในการตามหาขุมทรัพย์ชิ้นนี้"

ทางด้าน ไดแอน ครูเกอร์ พูดถึงการเตรียมตัวสำหรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "สำหรับฉันแล้ว National Treasure มีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะไม่เพียงแต่จะเต็มไปด้วยแอ๊กชันเยี่ยมๆ แต่คุณยังจะมีโอกาสได้ค้นพบอะไรใหม่ๆ ด้วยค่ะ ฉันเองยังต้องขอแอบไปเยี่ยมชมคำประกาศอิสรภาพของจริงก่อนเลยคะ"

เธอยังพูดถึงการทำงานกับ นิโคลัส เคจ ว่า "การเข้ากองถ่ายเพื่อทำงานเคียงข้างนิคเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับฉัน เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมากเลยละคะ สิ่งที่ทำให้ฉันทึ่งคือฉันไม่เคยคิดจินตนาการเลยว่า ตัวละครของเขาจะเป็นทั้งหมดนั้นที่เขาแสดงออกมา เขาดูสบายๆ สมจริงและสร้างสรรค์ตลอดเวลา ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ร่วมงานกับเขาค่ะ"

เตรียมพบกับ National Treasure ปฎิบัติการเดือดล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก 30 ธันวาคม นี้แน่นอน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ชินอิจิ (คัปเป ยามากุจิ) ได้มีโอกาสออกทริปทัศนศึกษาที่ รัน (วาคานะ ยามาซากิ) เฝ้ารอมานาน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่เมือง...อ่านต่อ»