1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิราแมกซ์ วางโครงการสร้างหนังจากเรื่องของ บิน ลาเดน

มิราแมกซ์ วางโครงการสร้างหนังจากเรื่องของ บิน ลาเดน

สตูดิโอ มิราแมกซ์ วางโครงการนำเอาเรื่องของ อุซามะฮ์ บิน ลาเดน มาทำเป็นภาพยนตร์ โดยสร้างจากหนังสือ Crisis Four ซึ่งเขียนโดย แอนดี้ แม็คแน็บ อดีตสมาชิก SAS ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลความปลอดภัยทางด้านการทหารชั้นหัวกะทิของประเทศอังกฤษ

ทางสตูดิโอได้เลือกที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จึงถือว่าโครงการนี้เริ่มต้นก่อนเกิดเหตุวินาศกรรมที่ตึกเวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์และเพนตาก้อน

แมทธิว ฮิวท์ซิก โฆษกของมิราแมกซ์ กล่าวว่า "เมื่อเกิดเหตุวินาศกรรม จึงทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหากันใหม่" ตอบข้อถามที่ว่าจะมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายหรือไม่ ฮิวท์ซิก กล่าวว่า "ยังเป็นเวลาที่ไม่สมควรที่จะกล่าวในรายละเอียดของโครงเรื่องในขณะนี้" ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในระหว่างการเปลี่ยนแปลงบท และยังไม่มีการกำหนดวันเริ่มต้นถ่ายทำ

Crisis Four เป็นเรื่องราวของสตรีอังกฤษคนหนึ่งชื่อ ซาร่า กรีนวูด ที่สวยและฉลาด ถูกว่าจ้างโดย บิน ลาเดน ผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งของอเมริกา ให้แฝงตัวเข้าไปใน ไวท์ เฮ้าส์ ซึ่งเป็นหน้าที่ของพระเอกในหนังสือเล่มนี้ คือ นิค สโตน อดีตทหาร SAS ที่จะต้องหาเธอให้พบ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชาย 3 คน ที่โดนตัดสินว่าเป็นผู้ล้มเหลวไปแล้วในสายตาคนอื่น กำลังวางแผนที่จะหาทางรวยไปกับแฟนสาวอีก 2 คน โดยการหลอก 2 กลุ่...อ่านต่อ»