1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สตั้นแมนชื่นชมพระเอกนักบู๊ เฉิน หลง ในฐานะผู้ช่วยชีวิต

สตั้นแมนชื่นชมพระเอกนักบู๊ เฉิน หลง ในฐานะผู้ช่วยชีวิต

ชุง เชง ไค หรือ แอนดี้ สตั้นแมนที่เคยร่วมแสดงภาพยนตร์กับ เฉิน หลง ใน Rush Hour 2 กล่าวกับสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า เฉิน หลง ได้ช่วยชีวิตเขาเอาไว้ มิฉะนั้นเขาอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว

ฉากการต่อสู้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งถูกถ่ายทำเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วในฮ่องกง เฉิน หลง ได้เตะคน 2 คนออกจากเรือ ซึ่งสตั้นแมนคนหนึ่งโผล่ขึ้นเหนือน้ำได้ในเวลาอันรวดเร็ว แต่แอนดี้กลับติดอยู่ที่ใต้เรือ

แอนดี้กล่าวว่าเขาพยายามที่หลบใบพัดของเรือ และดิ้นรนที่จะกลับสู่ผิวน้ำ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ และเมื่อเขากำลังหมดความพยายาม มีมือของคนๆ หนึ่งที่คว้าแขนของเขาไว้ และดึงเขาขึ้นมาจากใต้เรือ ซึ่งก็คือ เฉิน หลง นั่นเอง!

"ผมรู้สึกเหมือนมือของพระเจ้าที่คว้าของผมเอาไว้ และดึงผมขึ้นมาจากน้ำ" แอนดี้ กล่าว "เขาช่วยชีวิตของผมไว้ เขาให้ชีวิตใหม่แก่ผม"

แอนดี้เกิดในฮ่องกง และร่วมงานกับ เฉิน หลง เป็นครั้งแรกในเรื่อง Mr. Nice Guy (1997) และจากนั้นก็ได้ร่วมงานกับ เฉิน หลง เรื่อยมาในเรื่อง Who Am I? (1998), Rush Hour (1998) และ Shanghai Noon (2000)

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ โมรา (นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล) สาวน้อยวัย 16 ปี ที่เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติกับร่างกายของเธอที่ออกอาการจ...อ่านต่อ»