1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจนนิเฟอร์ โลเปซ คิวงานยาวเหยียด ทั้งหนังและเพลง

เจนนิเฟอร์ โลเปซ คิวงานยาวเหยียด ทั้งหนังและเพลง

นักร้องนักแสดงชื่อดัง เจนนิเฟอร์ โลเปซ เผยว่าในปีหน้านี้เธอจะมีภาพยนตร์ถึง 3 เรื่อง ได้แก่ Enough, Gigli, The Chambermaid และคาดว่าจะมีโอกาสได้ออกทัวร์ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานเพลงของเธอด้วย

โดยภาพยนตร์เรื่อง Gigli จะเป็นภาพยนตร์แนวบู๊ที่ เจนนิเฟอร์ ร่วมแสดงกับ เบน เอฟเฟลค โดย เจนนิเฟอร์ รับบทเป็นสาวที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ปืน ส่วนอีกสองเรื่องเท่าที่มีข้อมูลเปิดเผยอยู่ในตอนนี้ ยังไม่มีรายชื่อนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังร่วมแสดงกับเจนนิเฟอร์แต่อย่างใด

เจนนิเฟอร์ ดารานำหญิงในภาพยนตร์ดัง The Wedding Planer และเจ้าของอัลบั้มเพลง J.Lo กล่าวว่าเธอไม่สามารถเลือกที่จะทำงานแสดงหรืองานเพลงแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่สิ่งที่เธอฝันอยากจะทำมาก คือ การออกทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งเธอเคยมีโอกาสออกทัวร์แค่ครั้งเดียวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาที่ เปอร์โต ริโก บ้านเกิดของคุณพ่อคุณแม่ เจนนิเฟอร์ นั่นเอง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ตามติดชีวิตของกลุ่มเพื่อนนับจากในมหาวิทยาลัย พัฒนาสู่การเป็นผู้ใหญ่ และ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามทางของแต่ละคน...อ่านต่อ»