1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ปลื้มผู้กำกับเป็นทุน นก ฉัตรชัย ไม่ลังเลตอบรับเล่น เฉือน

ปลื้มผู้กำกับเป็นทุน นก ฉัตรชัย ไม่ลังเลตอบรับเล่น เฉือน

"นก - ฉัตรชัย เปล่งพานิช" พระเอกฝีมือเก๋าที่ถึงแม้ตอนนี้จะผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร ในนามบริษัท เมตตาและมหานิยม ผลิตละครป้อนให้กับทางช่อง 3 แต่ด้วยมีใจรักและหลงเสน่ห์ในงานแสดงภาพยนตร์ เลยไม่อิดออดหรือไม่ลังเลแต่อย่างใด เมื่อได้รับการทาบทามจากผู้กำกับ "โขม - ก้องเกียรติ โขมศิริ" ให้มาร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์ฆาตกรรมชวนติดตามเรื่อง "เฉือน" ซึ่ง นก บอกถึงสาเหตุที่รับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"สาเหตุที่มาเล่นหนังเรื่องนี้ เป็นเพราะเป็นหนังคุณโขมด้วยส่วนหนึ่ง ก็เพราะไปดู ไชยา มาแล้วรู้สึกว่ามันสนุก เป็นหนังแมนๆ เลยรู้สึกว่าเออชอบและรู้สึกดีๆ กับเขา และอีกอย่างหนึ่งก็คือบทสนุกมาก และก็ผมเป็นคนชอบแสดงหนังมาก ถ้ามีเวลาใครมาชวนให้เล่นหนังก็อยากจะเล่นให้ ผมว่าหนังมันมีเสน่ห์กว่าละคร ละครเรื่องหนึ่งกว่าจะจบตั้งยี่สิบสามสิบตอน แต่หนังนี่เราจะต้องทำอย่างไรให้คนดูดูสนุกภายในสองชั่วโมง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมาก"

ส่วนบทบาทที่ได้รับ นก บอกว่า "ในเรื่องนี้ก็เล่นเป็นตำรวจที่ทำผิดจนเคยชิน เห็นเรื่องที่ทำเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งตัวละครจะมีการพัฒนาขึ้นไปตามลำดับ เป็นบทที่เล่นยากเหมือนกัน แต่ก็ต้องค่อยๆ ทำความเข้าใจ ค่อยๆ เป็นตัวละครตัวนั้น ซึ่งผมสนุกกับการเล่นหนังอยู่แล้ว"

ติตตามบทบาทล่าสุดของ นก ทางจอภาพยนตร์กับเรื่อง เฉือน เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 22 ตุลาคม นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Begin Again - เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของ อดัม เลอวีน นักร้องนำวง มารูน ไฟว์ ในบท เดฟ อ่านต่อ»
  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโซลเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดที่ยังไม่สามารถจับฆาตกรมาลงโทษได้ เหยื่อฆาตกรรม ทุกคนล้วนแต่มีอาชีพที่ต้องยุ่งเกี่ยวก...อ่านต่อ»